"Mẹ chồng" và "sống chung với mẹ chồng" có lẽ luôn là điều mà nhiều cô gái băn khoăn khi muốn bắt đầu cuộc sống hôn nhân. Không thể phủ nhận, quan hệ mẹ chồng - nàng dâu luôn là mối quan hệ nhạy cảm và còn nhiều tranh cãi.

Mới đây, xuất hiện tại chương trình "Quý cô hoàn hảo", cô nàng Hồ Hoài Thương (sinh năm 1996), hiện đang là sinh viên ĐH Văn Hiến đã gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ BGK cuả cuộc thi và cả cộng đồng mạng khi tuyên bố: "không bao giờ sống chung với mẹ chồng".

 

Ở thử thách gặp gỡ những quý bà có thể trở thành mẹ chồng tương lai của mình, ngay từ đầu Hoài Thương đã chia sẻ cô không có ấn tượng tốt với quý bà thứ 2 - cô Thu vì "cách ăn mặc của cô và cách búi tóc của cô rất là xưa cũ nên con nghĩ cô sẽ rất khó tính". 

Sau khi cô Thu chia sẻ: "Con cô là con một nên cô cũng thích có con dâu để hủ hỉ với cô. Cô cũng không có khó khăn gì lắm nhưng mà nếu con cảm thấy sống chung với cô khó, khổ thì con có thể chọn một bà mẹ chồng khác thương hơn" thì Hoài Thương tiếp tục khẳng định đây là người mẹ chồng mà cô không thích nhất.

song-chung-voi-me-chong-1.png 9X Hoài Thương khẳng định mình không bao giờ sống chung với mẹ chồng

Tiếp theo, Hoài Thương phải bước vào thử thách là nói thẳng với Tú Văn - con trai cô Thu rằng mình không muốn hẹn hò với anh vì lí do lớn nhất chính là mẹ của anh. Hoài Thương đã thẳng thắn chia sẻ: "Em muốn nói với anh tại vì mẹ anh chính là vấn đề lớn nhất cản trở tình cảm nếu như chúng ta bắt đầu". 

Khi chàng trai giải thích rằng mình làm việc xa nhà, lại là con 1 nên rất muốn có người ở cùng mẹ, ngoài ra anh chàng cũng khẳng định còn có mình giúp đỡ cô nàng. Hoài Thương tiếp tục phản bác: "Em hiểu, nhưng em mới là người vợ sau này đồng hành cùng anh suốt cả cuộc đời. Trong mắt anh chỉ có mẹ, nếu anh lấy em về thì thực sự chúng ta sẽ không hạnh phúc. Anh rất tốt nhưng mà em rất tiếc". Hoài Thương tiếp tục khẳng định "Thanh xuân của em chỉ đến 1 lần trong đời và khi em chấp nhận lên xe hoa, em chỉ chấp nhận một người chồng mãi mãi ở bên cạnh mình và không dính đến những điều cổ xưa, cổ hủ. Em là người con gái hiện đại, em muốn sống cho mình".

song-chung-voi-me-chong-2.png Cô Thu khiến Hoài Thương cảm giác cổ hủ

Phần thực hiện thử thách này của Hoài Thương đã khiến BKG là stylist - nhà thiết kế Trịnh Tú Trung không hài lòng. Anh cho biết cô nàng đã phủ nhận hoàn toàn công lao sinh thành, nuôi dưỡng, nghe rất "cạn tàu ráo máng" khi nói "mẹ anh chính là vấn đề lớn nhất cản trở tình cảm". Việc cô nàng khẳng định rằng "em mới là người vợ đồng hành cùng anh suốt cả cuộc đời" cũng đã không nghĩ đến trước đây, ai mới là người đồng hành, chăm sóc cho người mình yêu có được ngày hôm nay. 

Hoài Thương cho rằng mình là người con gái hiện đại và "thanh xuân chỉ đến một lần" cũng không phù hợp vì theo Trinh Tú Trung, người hiện đại cần suy nghĩ thấu đáo hơn để hiểu rằng đứa con cũng chính là thanh xuân của một người mẹ.

song-chung-voi-me-chong-3.png Quan điểm của Hoài Thương nhận được nhiều phản ứng trái chiều

Sau khi phát sóng, phần thử thách của Hoài Thương đã nhận được rất nhiều phản ứng trái chiều. Bạn M.N cho biết: "Thích cách giám khảo nhận xét quá. Đúng là lấy chồng thì phải "liệu cơm gắp mắm", tuỳ hoàn cảnh mà thích nghi chứ tại sao lại khẳng định không bao giờ sống chung với mẹ chồng". Bạn H.C thì bình luận: "Thực ra mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu đã nổi tiếng khắc nghiệt rồi nên con gái có tâm lí như vậy cũng là điều không tránh khỏi. Điều quan trọng là người đàn ông đứng giữa phải biết làm cho người yêu mình tin tưởng rằng anh ta sẽ luôn có cái nhìn sáng suốt để cân bằng giữa mẹ và vợ cơ".

tuyen-con-dau.gif?width=150Yolo
Mẹ chồng đưa ra tiêu chí tuyển con dâu gây sốt cộng đồng mạng

Theo Helino

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022