Tập 20 Vì yêu mà đến phát sóng tối 25/1 đã mang lại cho khán giả truyền hình nhiều cảm xúc đặc biệt. Sau Emma Nhất Khanh, cô gái thứ 2 rời khỏi chương trình là hot girl Trang Ly đến từ Đắk Lắk.

Tuy nhiên khán giả chưa kịp vui mừng, sau khi chương trình kết thúc khoảng 1 tiếng, hot girl Trang Ly đã lên tiếng về mối quan hệ “cơm không lành, canh không ngọt” cùng chàng trai Minh Huy.

trang-ly.jpg Dòng chia sẻ của Trang Ly trên trang cá nhân sau khi tập 20 của "Vì yêu mà đến" phát sóng khoảng 1 tiếng

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Trang Ly viết: “Mỗi người đến ‘trò chơi’ này có những luật chơi của riêng mình. Nếu chị Oanh Kiều là sự nghiêm túc tuyệt đối khi muốn tìm đối tượng thực sự. Trà Ngọc dù có rung động cũng tạm thời chưa gật để lắng nghe con tim. Riêng Ly và Misoa lại có chủ trương gần giống nhau, thấy ai được là cho cơ hội, không cần quá nhiều tình cảm ngay lúc đó. Bởi trong phạm vi thời gian ngắn ngủi như vậy, yêu một người lạ ngay là điều không tưởng.

Có lẽ do sự giống nhau về quan điểm trong tình yêu ‘thà hẹn hò nhầm còn hơn bỏ sót’ nên Ly không đánh rớt ai quá sớm, phải tạo cơ hội tiếp xúc nhiều hơn đã. Gặp nhiều người, tiếp xúc nhiều người, để có nhiều sự lựa chọn. Biết mình cần điều gì nhất, ai hợp với mình nhất. Tất nhiên là luôn giữ ranh giới bạn bè.

vi-yeu-ma-den-2.JPG Trang Ly cho biết một trong những “điểm trừ” dành cho anh chàng diễn viên trẻ là việc bế bổng cô ngay trên sân khấu sau khi màn tỏ tình thành công.

Với anh Huy mà Ly ra về cùng trong chương trình cũng vậy. Thực sự lúc đó Ly không có nhiều rung động. Cảm nhận của Ly về anh ấy là một chàng trai nhút nhát và hơi ‘nhạt’. Nếu ở ngoài đời, đây không phải đối tượng Ly thích. Nhưng đó cũng là cái may của anh ấy bởi tính Ly ko thích sến súa. Vì vậy Ly tự nhủ người tỏ tình với mình có hay, có lãng mạn nhưng nếu nói những lời màu mè, sáo rỗng Ly sẽ không đồng ý.

Nhận thấy mình ngồi đó đủ lâu, trải qua đủ cung bậc thú vị nên Ly quyết định ra về. Chỉ là ra về với ai và Ly chọn anh Huy. Ly cảm thấy anh có những đức tính tốt. Đáng tiếc là anh Huy ở ngoài có tính cách và lối cư xử rất đáng thất vọng. 

Giây phút anh ấy nhấc bổng Ly lên đã khiến mình không hài lòng. Vì thế sau 2 ngày rời khỏi chương trình, Ly đã nói rõ và chủ động chấm dứt liên lạc, đến nay cũng gần 4 tháng nên Ly nghĩ anh ấy tìm đến những gameshow khác về hẹn hò cũng là quyền tự do của anh ấy.

vi-yeu-ma-den-3.JPG Hình ảnh cặp đôi chụp hình lưu niệm trước khi rời chương trình.

Hi vọng mọi người hiểu bởi Ly cũng chỉ là con gái thôi, buồn là khóc và vui là cười. Qua đây, Ly cũng xin gửi lời cảm ơn anh chị trong ekip chương trình 'Vì yêu mà đến' đã yêu thương Ly thật nhiều”.

Ngay lập tức dòng chia sẻ của Trang Ly đã thu hút sự chú ý. Bên cạnh lời động viên, có không ít bình luận tỏ ra thất vọng khi không được chứng kiến happy ending ở ngoài đời thực.

Như vậy, sau cặp đôi Quang Bảo - Cao Vy, Karik - Huyền Thương, Trang Ly - Minh Huy là cặp đôi thứ 3 quyết định chỉ là “bạn tâm giao” sau khi kết thúc ghi hình được vài ngày.

Tập 21 của Vì yêu mà đến sẽ lên sóng vào 20h30 phút thứ 5 tuần sau, ngày 1/2/2018 trên kênh HTV7.  

phi-ngoc-hung-3.jpg?width=150Yolo
Hot boy Phí Ngọc Hưng của Vì yêu mà đến tiếp tục lộ ảnh hôn cô gái anh từng khẳng định chỉ là bạn

T.H Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022