Lấy cảm hứng từ series truyền hình làm mưa làm gió màn ảnh nhỏ nước Mỹ thập niên 90, Baywatch (tựa Việt: Baywatch: Đội cứu hộ bãi biển) mới đây đã tung ra trailer nhãn đỏ ngập tràn ngôn ngữ "bình dân" và một dàn diễn viên nóng bỏng.

screenshot-1-1494431106750.png

Mặc dù Baywatch: Đội cứu hộ bãi biển được gắn mác R tức là sẽ có kha khá cảnh nóng, bạo lực, ngôn ngữ thô tục, thì các trailer trước đó vẫn chỉ dừng lại ở mô tả một bộ phim cứu hộ giải trí thông thường. Vì thế, trailer redband của phim được ra mắt nhằm đưa tới cái nhìn chính xác về độ "hài bựa" của Baywatch đi xa tới đâu. Không có gì ngạc nhiên khi nam chính Dwayne Johnson "The Rock" chia sẻ bộ phim sẽ "suồng sã" hơn rất nhiều so với nguyên tác truyền hình.

Đoạn trailer được mở màn bằng cảnh soái ca Matt Brody của Zac Efron nồng nàn tận hưởng nụ hôn của nàng Summer Quinn (Alexandra Daddario) dưới mặt nước cho tới khi nhận ra cái ngón tay thối của ông tướng Mitch Buchannon (The Rock) chình ình trước mặt và nụ cười rất đắc ý. Đúng như lời dẫn trong phim, bạn sẽ không bao giờ quên được kẻ đốn tim mình, cũng như gã đã cho mình lên bờ xuống ruộng.

screenshot-2-1494431106752.png

Tuy không phải là những chiến sĩ đặc nhiệm hay mật vụ, thế nhưng Matt và Mitch đã phải trải qua những khoảnh khắc nguy hiểm và oái oăm không kém. Trailer cũng hé lộ những màn đối đáp cho thấy cặp đôi trời đánh này vốn chẳng ưa gì nhau bất đắc dĩ bị gắn chặt với nhiệm vụ bảo vệ bãi biển.

Trong khi Matt là lính mới nhưng lại rất được lòng mọi người, Mitch luôn tìm cách "dìm hàng" anh chàng bằng những trò lố vô hại. Vẫn tình tiết dồn dập và các màn khoe thân đầy "xôi thịt" như số trailer trước, nhưng trailer nhãn đỏ lần này được lấp đầy bởi những câu thoại "bẩn bựa", chửi thề đậm chất Mỹ.

Người xem được dịp cười "bung nắp não" với màn trao đổi về bi của hai anh trai Mitch – Matt trong tình thế nước sôi lửa bỏng. Mitch Buchannon thì không lúc nào quên "bạo hành" đàn em Matt Brody cả về thể xác lẫn tinh thần. Bên cạnh đó, dù chỉ xuất hiện thoáng qua trong trailer, nhưng nhân vật Summer Quinn đã để lại ấn tượng không nhỏ bằng việc lờ tít trai đẹp Matt Brody.

screenshot-3-1494431106753.png

Đạo diễn, nhà sản xuất Seth Gordon người từng mang đến những bộ phim hài bựa như Horrible Bosses, Identity Thief hay Pixels vốn chẳng xa lạ gì với lối ăn nói bậy bạ của các nhân vật trong phim, vì thế không ngạc nhiên khi Baywatch: Đội cứu hộ bãi biển coi chửi thề như một thứ "đặc sản" quen thuộc mỗi khi thưởng thức tác phẩm của Seth Gordon.

screenshot-4-1494431106753.png

Ngoài ra thì đường cong và cơ bắp của các trai xinh gái đẹp trong phim cũng được tận dụng triệt để. Làm như vóc dáng khổng lồ của The Rock dường như chưa đủ độ nam tính, nhà sản xuất còn đưa thêm một Zac Efron cơ bắp cuồn cuộn không một chút mỡ thừa để đóng cặp cùng.

Phía các bóng hồng, đôi mắt hút hồn của Alexandra Daddario được đặt bên cạnh làn môi gợi cảm của cựu hoa hậu Priyanka Chopra. Những bộ ngực vạm vỡ cháy nắng, đường cong chết người ẩn sau bộ bikini đỏ, tất cả đã làm nên một trailer nóng bỏng, hài hước và rạo rực đậm chất Baywatch.

Với sự góp mặt của những tên tuổi như Dwayne Johnson, Zac Efron, Priyanka Chopra, Alexandra Daddario, Jon Bass, Kelly Rohrbach, Ilfenesh Hadera và Hannibal Buress, Baywatcg: Đội cứu hộ bãi biển sẽ khiến người xem "nóng càng thêm nóng" cho một mùa hè rực rỡ. Phim dự kiến ra mắt vào ngày 2/6/2017.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022