Vài năm gần đây, Châu Bùi đang trở thành nhân vật có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đối với giới trẻ Việt đam mê thời trang. Cô gái này không chỉ nổi bật về diện mạo mà còn gây ấn tượng về phong cách thời trang, thần thái lôi cuốn, sexy.

Mới đây, Châu Bùi bất ngờ khoe một bộ ảnh ngoại cảnh với phong cách sexy xen lẫn một chút ma mị, lôi cuốn trên trang cá nhân.

chaubui-1.jpg Biểu cảm, thần thái trên gương mặt luôn là thế mạnh của Châu Bùi trong các bộ hình

chaubui-2.jpg

chaubui-3.jpg Từ ảnh mắt, đôi môi đều mang một sức hút riêng

Trong bộ ảnh này, Châu Bùi diện chiếc váy trắng quá đầu gối, có phần cổ trễ vai giúp nàng fashionista khoe làn da trắng ngần. Đặc biệt, với thiết kế trễ vai, hot girl sinh năm 1997 dù không phô trương cơ thể quá đà nhưng cũng khiến người xem mê mẩn vì vòng 1 lấp ló căng đầy sau lớp áo trắng. Chiếc cổ cao cùng xương quai xanh gợi cảm cũng được cô nàng khoe triệt để trong từng shoot hình.

chaubui-4.jpg Những tạo dáng vừa gợi cảm, vừa 'nghệ' là phong cách rất đặc trưng của Châu Bùi chaubui-5.jpg Đôi mắt khiến người xem bị hút vào mỗi khi nhìn thấy chaubui-6.jpgchaubui-7.jpgchaubui-8.jpgchaubui-9.jpg Vòng 1 căng đầy, làn da trắng ngần của hot girl sinh năm 1997 chaubui-10.jpgchaubui-11.jpgchaubui-12.jpgchaubui-13.jpg Châu Bùi xứng đáng là hot girl sexy nhất hiện nay phải không các fan!  

chau-bui.jpg?width=150Yolo
Sau Jun Vũ, lại đến Châu Bùi xuất hiện với vòng 1 nảy nở bất thường
dam-cuoi-1.jpg?width=150Yolo
Gói gọn chuyện tình 5 năm trong clip dài 18 phút, cặp đôi Bình Phước khiến nhiều người ghen tị vì quá đáng yêu

Theo Baodatviet.vn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022