Chia sẻ trên một diễn đàn mạng mới đây, hình ảnh về chàng trai khi để tóc dài và tóc ngắn bất ngờ nhận được nhiều lời khen ngợi. Phần đa cho rằng, dù để thế nào thì anh chàng vẫn đều rất chất và đẹp trai.

ung-thu-04.jpgChàng trai khi để tóc dài.

Đó là Dương Tuấn Anh, năm nay 24 tuổi. Ngoài gây ấn tượng bởi ngoại hình, tiết lộ về lý do nuôi tóc của nam thanh niên mới là tâm điểm chú ý.

Theo đó, Tuấn Anh đã nuôi tóc được 2 năm để tặng bệnh nhân ung thư. Hành động của anh nhận được rất nhiều cảm kích từ cộng đồng mạng.

ung-thu-03.jpg Dù để tóc dài hay tóc ngắn thì nhìn Tuấn Anh vẫn rất chất.

"Năm 2015, khi sang Budapest (Hungary) sinh sống và làm việc, mình được một người bạn 'rủ rê' nuôi tóc để quyên tặng bệnh nhân ung thư. Nghĩ là vừa làm được việc tốt, lại có thể thay đổi phong cách nên mình làm thôi", Tuấn Anh cho hay.

Đến tháng 8/2017, Tuấn Anh mới quyết định "xuống tóc" vì hiện tại công việc của anh không phù hợp để tóc dài. Sau khi cắt tóc, 9X đã nhờ bạn đem gửi vào thư viện tóc để ủng hộ những bệnh nhân cần để làm tóc giả.

ung-thu-02.jpg

Sở hữu ngoại hình chuẩn men song Tuấn Anh chia sẻ, trong suốt thời gian nuôi tóc anh thường xuyên bị mọi người hiểu nhầm là con gái. Bên cạnh đó, khi quyết định nuôi tóc, hầu như mọi người trong gia đình đều không ủng hộ anh dù cho việc này có mục đích tốt đẹp.

"Khi ấy, mình chỉ nói với mọi người rằng mình đã lớn và có quyền quyết định của riêng mình. Mọi người có thể hiểu hoặc không, với mình cũng không quan trọng, bản thân thấy vui là được", 9X chia sẻ.

an-duc-huy.jpg?width=150Yolo
Dân mạng lùng bằng được danh tính trai đẹp để tóc dài khiến cả phái kẹp nơ cũng ghen đỏ mắt vì nhan sắc

Vân Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022