Nhiếp Viễn không phải là cái tên quá xa lạ tại làng giải trí Hoa ngữ. Anh được đánh giá là một trong những nam diễn viên thực lực hiếm hoi có “phong độ” ổn định với nhiều bộ phim ăn khách. Tuy nhiên, loạt scandal đánh người, ngoại tình, lăng nhăng đã khiến sự nghiệp của anh chìm vào quên lãng và bị công chúng ghẻ lạnh.
Tuy nhiên, nhờ thành công lớn của Diên hi công lược cũng như vai diễn Càn Long, Nhiếp Viễn gần như lấy lại được ánh hào quang khi xưa. Bằng chứng là trong sự kiện được tổ chức vào ngày 22.8, tài tử sinh năm 1978 được mọi người chào đón nhiệt tình.
nhiepvien17_pimq.jpg
Nam diễn viên diện trang phục trẻ trung dự sự kiện
ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA
nhiepvien18_bqmd.jpg
Nhiếp Viễn hạnh phúc trước sự yêu mến của người hâm mộ
ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA
Ngay từ cửa ra vào, đã có khá nhiều người đứng đợi anh từ lâu. Và phải nhờ đến lực lượng bảo vệ, “Càn Long” của Diên hi công lược mới di chuyển vào được bên trong và giao lưu giữa “biển” người. Nhiếp Viễn cũng rất hạnh phúc khi nhận những món quà từ fan. Trên đường ra ngoài, anh liên tục chắp tay và gửi lời cảm ơn đến mọi người. Ngoài Nhiếp Viễn, sự kiện lần này còn có “Phú Sát Hoàng hậu” Tần Lam và “Phú Sát Phó Hằng” Hứa Khải tham dự. "Hai chị em Hoàng hậu" cũng được đón tiếp nồng hậu không thua gì “Hoàng thượng”.
nhiepvien15_tcmw.png
Anh luôn tận tâm hướng dẫn đàn em Ngô Cẩn Ngôn (vai Ngụy Anh Lạc/Lệnh phi) trước mỗi cảnh quay
ẢNH: CẮT TỪ CLIP
Việc Nhiếp Viễn được dư luận, khán giả “ân sủng” sau nhiều năm ghẻ lạnh được cho là hoàn toàn xứng đáng. Bỏ qua đời tư bê bối thì anh là một diễn viên đầy thực lực, được giới nghệ sĩ Trung Quốc và các nhà làm phim kính nể. Được biết, trên phim trường Công hi diên lược, ông bố một con thường tận tình chỉ bảo cho đàn em trẻ tuổi Ngô Cẩn Ngôn (vai Ngụy Anh Lạc/Lệnh phi). Có thể nói, hiệu ứng tốt ở những phân đoạn lãng mạn giữa Càn Long và Lệnh phi có công lớn của Nhiếp Viễn. Anh cũng không ngại hướng dẫn các bạn diễn khác để tạo nên các cảnh quay tốt nhất cho tác phẩm cung đấu này.
Nhiều video hậu trường cho thấy Nhiếp Viễn ân cần dẫn dắt đàn em làm người xem càng yêu thích anh hơn. Khán giả thổ lộ rằng họ không chỉ bị lối diễn xuất có chiều sâu của anh lôi cuốn mà còn bị tính chuyên nghiệp, tận tâm của anh chinh phục.
nhiepvien14_uqkt.gif
Hiệu ứng tốt ở những phân đoạn lãng mạn giữa Càn Long và Lệnh phi có công lớn của Nhiếp Viễn
ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022