Sau show hẹn hò Đảo Thiên Đường, Á hậu Bùi Khánh Linh và mỹ nam Hàn Quốc Minuk được dân tình đẩy thuyền tích cực. Cả hai dành cho nhau những cử chỉ tình tứ trong show lẫn ngoài đời nên dù chương trình chưa kết thúc, cặp đôi đã được dự đoán sẽ dắt tay nhau ra về.

bui-khanh-linh-va-cheon-minuk-he.jpgKhánh Linh và Minuk

Nhưng cũng chính vì sự kỳ vọng này lại gây ra những hiểu lầm, đồn đoán không đáng có với nhất cử nhất động của cặp đôi. 

Mới đây, tối 20/10, Khánh Linh đã đăng tải loạt ảnh đi ăn tối lãng mạn, trên tay là bó hoa hồng rực rỡ và nụ cười ngọt ngào. “Chúc cho mọi cô gái đều hạnh phúc và ngập tràn tình yêu thương” - người đẹp viết. 

bui-khanh-linh-va-cheon-minuk-he1.jpgHình ảnh mới nhất của Khánh Linh

Tuy nhiên Khánh Linh không tiết lộ danh tính người đi hẹn hò cùng mình khiến netizen tò mò. Có người nói rằng đối phương là Minuk nhưng ngay lập tức được chỉ ra rằng anh chàng đang ở Hàn Quốc. Có người lại dự đoán Khánh Linh đi ăn với chàng trai khác, không phải Minuk và bày tỏ sự thất vọng vì “thuyền chìm”, vì thất tình online. 

“Nếu tay này là của đàn ông thì những gì trong Đảo Thiên Đường là diễn hết à?”, “Thuyền chính thức chìm. Buồn quá!”, “Làm thế này thì người đau tim là tôi nè anh chị ơi!”, “Linh đang yêu người khác à?”, “Khánh Linh sẽ được gặp người đàn ông tốt và hiểu cô ấy hơn”, “Thương Minuk”, “Linh làm Minuk buồn”, “Người yêu xa cần lắm những điều quan tâm tinh tế. Minuk chiến đấu hết mình như vậy, mong Khánh Linh trân trọng và cho Minuk một danh phận”,... là một số bình luận từ cư dân mạng. 

Bên cạnh đó, nhiều fan của cặp đôi cũng đưa ra những lập luận để trấn an. Những người này cho rằng hiện tại Đảo Thiên Đường chưa kết thúc, bản thân Khánh Linh cũng đang chuẩn bị đi thi Hoa hậu nên kể cả có đang hẹn hò với người khác thì cô nàng cũng sẽ không đăng lên như vậy. 

Đồng thời nhiều người cũng cho rằng show hẹn hò chỉ kéo dài trong thời gian ngắn, muốn bên nhau còn cần thời gian tìm hiểu dài nữa nên mong fan của cặp đôi đừng đặt nặng vấn đề, tạo áp lực và gây khó xử cho 2 bên. 

“Đang trong giai đoạn nhạy cảm, kể cả có yêu ai khác thật nhưng mọi người đang đẩy thuyền ầm ầm, các bà có nghĩ là tự nhiên đăng đi date với người khác không? Linh tung hoả mù đó. Quà và hoa của hãng của đối tác của các chị em thì sao ạ? Các bà có thấy Linh mỗi lần live với Minuk đều mắt lấp lánh không. Linh có thể chưa quyết định tiến tới nhưng không thể không có tình cảm. Send-off mới 12 ngày trước tình cảm như thế nào chả nhẽ quay ngoắt 180 độ. Các bà vững tâm lên! Và Minuk phải quyết đoán lên anh ơi. Muốn theo đuổi Hoa hậu quốc tế cũng sẽ vất vả hơn lại còn khác văn hoá. Cố lên!!!” - một bình luận được nhiều người đồng tình. 

bui-khanh-linh-va-cheon-minuk-he3.jpgNhững hình ảnh khác được Khánh Linh chia sẻ

Trước áp lực từ cư dân mạng, cả Khánh Linh và Minuk đều có động thái ngay trong đêm.

Về phía Minuk, thời điểm Khánh Linh đăng ảnh, anh chàng đang livestream giao lưu với fan nên ngay lập tức tạm dừng livestream để vào check. Sau khi xem ảnh mới của mỹ nhân, anh chàng bỗng rơi vào trầm tư, nhiều người nhận xét là buồn hơn so với với trước đó. Song chính chủ không giải thích lý do suy nên đây chỉ là đồn đoán từ cư dân mạng. 

bui-khanh-linh-va-cheon-minuk-he4.jpgMinuk trong livestream tối 20/10

Với Khánh Linh, cô nàng cũng nhanh chóng giải thích về cuộc hẹn này trong kênh chat với fan lúc 2h sáng. Cô nói rằng “mọi người suy nghĩ nhiều quá” và tiết lộ mình đi ăn với “chị gái guộc”, không phải người khác giới nào đó như netizen suy đoán. 

bui-khanh-linh-va-cheon-minuk-he6.jpgTin nhắn của Khánh Linh gửi cho fan lúc 2h sáng

Trước đó, Khánh Linh cũng khoe bó hoa hồng nhung cùng tấm thiệp viết tay đặc biệt. Dù cặp đôi không chia sẻ gì nhưng cư dân mạng cho rằng chính Minuk là người đã tặng bó hoa này cho Á hậu. 

bui-khanh-linh-va-cheon-minuk-he7.jpgKhánh Linh cùng với bó hoa và tấm thiệp được cho là do Minuk tặng

page.jpg?width=150Yolo
Tình trường từng trải của mỹ nam Hàn Quốc Minuk ở Đảo thiên đường: Ngoài đời thành đôi với Á hậu Khánh Linh?

Theo Người Đưa Tin 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022