Sau khi tham gia chương trình Thương vụ bạc tỷ, Shark Phạm Thanh Hưng trở thành một trong những vị "cá mập" rất được lòng người hâm mộ. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài lịch lãm, kiến thức sâu rộng, anh còn gây ấn tượng bởi cách nói chuyện cuốn hút và nhiều màn tư vấn đáng yêu, độc đáo.

ah.jpgShark Hưng

Vì được mến mộ, nên cuộc sống đời thường của vị doanh nhân sinh năm 1972 cũng thu hút nhiều sự chú ý. Được biết, anh đang có cuộc sống rất hạnh phúc, viên mãn bên bà xã xinh đẹp là Á hậu Nguyễn Thu Trang.

Mới đây, nhân ngày 20/10, Á hậu Thu Trang đã chính thức giới thiệu thành viên mới của gia đình - "quả ngọt" thứ 3 của 2 vợ chồng. Theo đó, "rồng con" là một bé trai, chào đời trước đó nhưng được gia đình giữ kín thông tin, mãi đến hôm nay mới lộ diện. Nhìn trong ảnh, nhóc tì có ngoại hình bụ bẫm, đáng yêu với 2 mắt to tròn.

ah2.jpgÁ hậu Thu Trang lần đầu công khai hình ảnh con thứ 3.

Trên trang cá nhân, vợ Shark Hưng khoe khoảnh khắc mẹ ruột bế con thứ 3, cùng với hình ảnh 2 con trai song sinh  Daniel và William (còn gọi là Gấu Anh - Gấu Em). Thu Trang chia sẻ: "20/10 của mẹ và bà cùng 3 chàng trai ngoan xinh yêu đây rồi. Chưa biết em rồng thế nào, nhưng 2 anh Gấu thì đi bất cứ đâu đều hái hoa tặng mẹ. 

2 Gấu giờ đã biết xin mẹ tiền để 'mua cá, mua thịt, mua kẹo' rồi, hôm nay đi chợ về với 1 bó hoa to đùng! Chắc chắn là 20/10 nhiều năm tới sẽ không làm khó được các chàng trai ấm áp của mẹ. Bố Phạm Thanh Hưng chắc thấy áp lực ngang ấy nhỉ. Chúc các bà, các mẹ, các chị em 20/10 ấm áp và nhiều niềm vui".

Vợ Shark Hưng sinh năm 1988, kém anh 16 tuổi. Thu Trang từng giành ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu thế giới người Việt tại Séc và lọt vào vòng chung kết của cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010 (năm Diễm Hương đăng quang Hoa hậu).

ah3.jpgah5.jpg Shark Hưng có hôn nhân viên mãn bên vợ kém 16 tuổi

Không chỉ sở hữu gương mặt khả ái, dịu dàng, mái tóc suôn dài ấn tượng cùng vóc dáng cuốn hút, nóng bỏng. Ngoài ra, cô còn nói thành thạo 6 thứ tiếng là Việt, Séc, Nga, Đức, Anh và Latin. Tuy tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp, nhưng sau này Thu Trang không chọn gia nhập làng giải trí, hoạt động nghệ thuật mà tập trung cho việc học.

Tuy chênh lệch nhau đến 16 tuổi, nhưng Shark Hưng và bà xã Thu Trang rất hiểu nhau. Họ luôn đồng hành từ công việc đến cuộc sống đời thường. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc khi đi du lịch, tham gia sự kiện, học vẽ tranh hay đơn giản chỉ là ở bên nhau sau một ngày dài làm việc.

shark-hung.jpg?width=150Yolo
Vợ Á hậu kém 16 tuổi tiết lộ đón rồng con, Shark Hưng lên chức bố lần 5 ở tuổi 52?

Theo Gia Đình Việt Nam 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022