Trên Facebook hơn 3 triệu follower, Bùi Tiến Dũng hào hứng chia sẻ bộ ảnh làm mẫu. Khoảnh khắc ghi lại thủ thành xứ Thanh lên đồ với cây vest đa sắc màu, tóc vuốt keo.

Trông Bùi Tiến Dũng rất trẻ trung, lịch thiệp, khác hẳn hình ảnh quần đùi áo số thường thấy. Song gây chú ý hơn cả là chiếc đồng hồ sặc mùi tiền ông xã Dianka Zakhidova phối cùng bộ đồ.

bui-tien-dung-1.jpgBùi Tiến Dũng trong bộ ảnh làm mẫu mới đây.

Được biết, món phụ kiện đắt đỏ này đến từ một thương hiệu đình đám, là phiên bản giới hạn chỉ có 200 chiếc trên toàn cầu đang được giới mộ điệu đồng hồ săn đón.

Chiếc đồng hồ đang được bán với giá 20,900 Franc Thụy sĩ (CHF), khoảng hơn 500 triệu. Ai nấy cũng phải trầm trồ với món phụ kiện đắt xắt ra miếng Bùi Tiến Dũng đeo trên người.

Dưới bài viết, Dianka Zakhidova cũng gây chú ý khi có phản ứng về hình ảnh mới đây của chồng. Nữ người mẫu khiến dân tình "gato'' khi hết lời khen anh nhà bằng tiếng Việt: "Chồng tui đẹp trai lắm".

Đáp lại, thủ môn họ Bùi hóm lầy lội: "Em học đâu ra câu này thế. Đúng ghê".

bui-tien-dung-2.jpgPhản ứng của vợ Tây khi Bùi Tiến Dũng lên đồ sành điệu, đeo đồng hồ hiệu.

Bùi Tiến Dũng sinh năm 1997, là thủ môn đang thi đấu trong màu áo CLB TP.HCM. Dù hiện tại không còn giữ vị trí "thủ môn số 1" song Dũng vẫn là cái tên nhận được nhiều quan tâm.

Bên cạnh tập trung cho sự nghiệp quần đùi áo số, Dũng "Gôn" còn làm mẫu ảnh, đại diện cho không ít nhãn hàng. Nhờ đó mà cuộc sống của thủ thành xứ Thành ngày càng "nở hoa".

Ngoài đeo đồng hồ nửa tỉ, Bùi Tiến Dũng còn khiến dân tình trầm trồ khi sở hữu bộ sưu tập siêu xe đắt tiền.

bui-tien-dung-3.jpgChiếc xe đầu tiên Bùi Tiến Dũng sở hữu là Mercedes GLC 250, có giá bán trên thị trường khoảng 2 tỷ đồng.

bui-tien-dung-4.jpgSau đó, Dũng "Gôn" lại khiến dân tình trầm trồ khi ngồi trên chiếc BMW i8, giá bán dao động từ 7 - 8 tỷ đồng.

bui-tien-dung-5.jpgBùi Tiến Dũng từng gây chú ý khi lái chiếc McLaren 720s Spider màu xanh nước biển đi tập. Được biết mẫu siêu xe này khi về đến Việt Nam khoảng 24 tỷ đồng.

bui-tien-dung-6.jpgMột chiếc xế hộp khác được mua vào hồi đầu năm 2021 với giá khoảng 8 tỷ đồng nhưng anh từng rao bán lại với giá hơn 3 tỷ.

bui-tien-dung-7.jpgBùi Tiến Dũng ra sân thi đấu bằng Porsche 718 Cayman màu trắng. Giá trị chiếc xe này khoảng 3 tỷ đồng.

bui-tien-dung-12.jpgDũng "Gôn" cũng từng gây chú ý khi check-in bên chiếc Ferrari 488 GTB.

bui-tien-dung-10.jpgNgoài siêu xe, hàng hiệu, thủ thành gốc Thanh Hóa còn sở hữu một thương hiệu thời trang riêng.

bui-tien-dung-8.jpgHơn hết, ở tuổi 25 Bùi Tiến Dũng còn lấy được một cô vợ mẫu Tây xinh đẹp và chuẩn bị đón con đầu lòng chào đời.

bui-tien-dung-13.jpgCặp đôi hiện đang sống tại một căn chung cư cao cấp ở TP.HCM.

doan-di-bang-1.jpg?width=150Yolo
Đoàn Di Băng bật khóc: Mẹ từng đem tôi cho người ta
bui-tien-dung-ok.jpg?width=150Yolo
Bầu bí làm điều tối kị, vợ Tây Bùi Tiến Dũng bị netizen chỉnh

Bối Bối Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022