Việc mỗi gia đình sinh từ 2 - 3 người con, thậm chí 4 - 5 nhóc tỳ là chuyện không còn hiếm gặp. Thế nhưng mới đây dân mạng đang bàn tán rôm rả về một bài đăng của cô chị gái khi mẹ thông báo việc đang có thai.

Điểm khiến người xem chú ý chính là việc người mẹ này đã bước vào tuổi 55 và cô con gái đầu năm nay đã 26 tuổi.

mang-thai-2.jpg

"Chết rồi My ơi, mẹ có bầu rồi", nghe mẹ thông báo vậy, cô gái trẻ lập tức vào hỏi han: "Hả, trời ơi sao vậy mẹ ơi".

Thấy con gái quá bất ngờ khi nghe tin, bà mẹ sau đó đáp lại: "Đi mà hỏi bố của mày ấy".

Sau khi biết rõ thực hư câu chuyện, cô gái này đã chia sẻ ảnh chụp màn hình đoạn trò chuyện với mẹ rồi đăng tải lên mạng xã hội.

mang-thai-3.jpg

Trích nguyên bài đăng như sau: "Tôi vừa đưa mẹ tôi đi siêu âm về các ông ạ, em tôi được 5 tuần rồi. Lúc đến phòng khám, người ta tưởng tôi đi khám xong đến khi điều dưỡng gọi tên, mẹ tôi đứng phắt lên thì họ mới ngớ người.

Bố mẹ tôi năm nay 54, 55 tuổi rồi mà vẫn năng suất quá, ra sản phẩm xong còn sợ bị mọi người trêu. Lúc đầu thì tôi cũng hoang mang vì lo mẹ có tuổi rồi sinh đẻ sẽ khó khăn, nhưng sau tôi ủng hộ luôn.

Ít nhất thì bận con mọn thời gian tới, họ sẽ không hối thúc tôi lấy chồng nữa. Không biết làm chị ở tuổi 26 thì thế nào nhỉ, hồi hộp quá".

mang-thai-1.jpgmang-thai.jpg

Chỉ sau 1 giờ đăng tải, bài đăng lập tức thu về gần 40 nghìn lượt cảm xúc cùng gần 10 nghìn bình luận, chia sẻ. Rất nhiều tài khoản vào cảm thông với chủ thớt vì bản thân cũng từng rơi vào hoàn cảnh tương tự.

Ngoài ra, cũng có người khuyên cô gái trẻ nên đưa mẹ đi khám tầm soát các loại bệnh có thể xảy đến với em bé khi người mẹ mang thai ở tuổi tác đã cao.

xoai-non-ok.jpg?width=150Yolo
Xôn xao Xoài Non mang thai, ngày lĩnh thưởng mẹ chồng rất gần

Sam Theo Vietnamnet

Nguồn: https://showbizplus.vietnamnet.vn/bat-cuoi-tin-nhan-me-u60-bao-co-bau-voi-con-gai-26-tuoi-n-322055.html

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022