Ngay trước khi tung ra sản phẩm âm nhạc chính thức sau thời gian dài chuẩn bị, Bảo Thy đã lên tiếng phản pháo việc cô bị nghi ngờ đạo nhái sản phẩm của ca sĩ nước ngoài.

MV "Lollipop" của Bảo Thy vừa cho ra mắt bị dính nghi án đạo nhái

“Ngày xưa, nhiều người từng nói tôi đạo nhạc nhưng qua đây tôi cũng khẳng định luôn, Bảo Thy chưa từng đạo nhạc trong suốt 10 năm qua. Kể cả những bài hát tôi thể hiện, đó cũng là những ca khúc nhạc ngoại lời Việt được xin phép tác quyền đàng hoàng. Là người nghệ sĩ có lòng tự trọng, tôi cảm thấy rất khó chịu và bị tổn thương kinh khủng khi bị nói đạo nhái”, Bảo Thy chia sẻ về việc gần đây lại bị khán giả nghi ngờ đạo nhái.

Bảo Thy cho biết, trước khi thực hiện bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào, nữ ca sĩ và đạo diễn cũng đều xem qua rất nhiều MV nổi tiếng nước ngoài để từ đó phát triển ý tưởng của riêng mình.

bao-thy-1-1481963521862.png
Hình ảnh mới mẻ của Bảo Thy

Bảo Thy bài tỏ: “Với MV Lollipop này cũng vậy, những ý tưởng quay trên bãi biển, sử dụng du thuyền... đều đã có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng như Britney Spears, Beyoncé... và hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi khác từng thực hiện chứ không phải một người. Tôi và e-kíp đã dành rất nhiều thời gian, tâm huyết lẫn tiền bạc để hoàn thiện MV này nên cảm thấy rất buồn trước những lời phán xét tiêu cực từ một số bộ phận khán giả”.

Ngoài sự chú ý của khán giả xoay quanh nội dung MV mới, Bảo Thy còn có một sự đột phá bất ngờ trong hình ảnh của mình. Như Bảo Thy từng chia sẻ, khán giả sẽ thấy cô trưởng thành từ hình ảnh đến phong cách. Nữ ca sĩ diện trang phục đồ bơi sexy, khoe thân hình gợi cảm cùng hàng loạt cảnh quay quyến rũ khi ôm ấp, tình tứ cùng trai Tây.

bao-thy-11-1481963522058.png
bao-thy-3-1481963521946.png
bao-thy-4-1481963522123.png
Những hình ảnh gợi cảm và quyến rũ hết mức của Bảo Thy
bao-thy-giony-1481963522244.png
Diễn viên nam chính của MV là Giony – Nam vương Brazil.
bao-thy-8-1481963653910.png
“Đây là một người bạn cực kỳ thú vị của Thy. Ban đầu, Giony khá lạnh lùng với những người trong đoàn. Ai cũng nghĩ là chắc anh ấy… chảnh, khó gần. Nhưng sự thật là vì Giony không biết tiếng Việt nên ngại tiếp xúc với mọi người. Sau khi biết được lý do, cả đám bắt đầu thân với Giony hơn, anh chàng cũng bắt đầu “lộ nguyên hình” là một người cực vui tính và chịu giỡn. Thậm chí trong ngày quay cuối cùng ở Hồ Tràm, Giony còn “bày mưu” với mọi người là bế Thy lên và quăng thẳng xuống biển nữa” – Bảo Thy chia sẻ về bạn diễn đặc biệt của mình trong MV.

Bảo Thy cũng cho biết thêm: “Trái ngược với những hình ảnh trên MV, ngoài đời tôi là người khá nhút nhát và kín kẽ. Trước khi thực hiện những phân đoạn này, tôi phải xin phép bố mẹ và được sự đồng ý của phụ huynh mới dám liều mình thực hiện”. Minh chứng cho lời nói là hình ảnh “Công chúa bong bóng” ăn mặc “kín mít” trong buổi giới thiệu MV mới của mình.

Băng Châu

Ảnh: NVCC

Tag :, ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022