baothy-1-1572764202308.jpeg

Vừa qua, tại đêm nhạc hội được tổ chức tại TPHCM, Bảo Thy gây chú ý với phần trình diễn trong loạt hit đình đám cùng những giai điệu quen thuộc của những ca khúc Công chúa Bong Bóng, Ngốc nghếch và bản hit Audition của mọi thế hệ - Please tell me why.

baothy-2-1572764203637.jpeg

Không chỉ “quẩy” sung, Bảo Thy còn làm khán giả đứng ngồi không yên trước màn trình diễn tràn đầy năng lượng với hình ảnh trẻ trung và xinh đẹp.

Trong những ngày qua, nhiều thông tin rộ lên cho rằng Bảo Thy sắp kết hôn. Thậm chí, có luồng ý kiến cho rằng Bảo Thy đang mượn điều này để dùng làm “chiêu trò” cho một dự án nào đó.

Đứng trước thông tin về việc kết hôn, Bảo Thy đã lên tiếng chính thức. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết, cô luôn muốn được khán giả biết đến qua việc lao động nghệ thuật, những dự án của bản thân thay vì những ồn ào xung quanh cuộc sống.

baothy-3-1572764203698.jpeg

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Từ trước đến nay, trong mọi thông tin về chuyện kết hôn hay lên xe hoa, Thy đều nói với khán giả của mình sẽ gửi đến họ những thông báo chính thức từ Thy. Thế nên, những điều mọi người nghe từ các nguồn không phải xuất phát từ Thy thì đó cũng chỉ là tin đồn”.

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng cho biết thêm, cô sẽ đề cập về chuyện kết hôn ở thời điểm khiến mình thấy thoải mái và thích hợp nhất.

Chia sẻ về dự định sắp tới, Bảo Thy bật mí, cô đang chuẩn bị cho sản phẩm trở lại được đầu tư nhiều nhất, hoành tráng nhất bởi nó đánh dấu sự phá cách trong âm nhạc lẫn hình ảnh của mình. Cô khẳng định: “Tôi không muốn dùng chuyện riêng tư để PR.  Nên từ đây đến khi MV ra mắt sẽ không có thông báo nào liên quan đến chuyện kết hôn”.

Băng Châu

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022