Trước khi được se duyên tại Giai điệu chung đôi, Yến Tatoo và Minh Tú từng là bạn thân ở đời thường. Vốn có tình cảm với hot girl Thanh Hóa từ lâu nhưng phải đến khi chương trình lên sóng, nam người mẫu mới có cơ hội bày tỏ nỗi lòng.

Tại Giai điệu chung đôi, anh chàng đã biến tình bạn thành tình yêu khi có màn tỏ tình lãng mạn trên sân khấu."Anh đã đợi giây phút này lâu lắm rồi. Anh không biết nói gì hơn ngoài ba chữ... Anh nhớ em", Minh Tú mượn sóng truyền hình để thổ lộ tình cảm với cô nàng.

Clip Minh Tú nói về tình cảm dành cho bạn gái.

Lời thú nhận tình cảm của Minh Tú nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ người hâm mộ. Tuy nhiên, cặp đôi cũng vướng phải không ít hoài nghi về mối quan hệ bị cho là "diễn nhiều hơn thật". Nghi vấn càng được đẩy mạnh khi trong số phát sóng diễn ra ngày 25/3, mâu thuẫn giữa cặp đôi bắt đầu được chính người trong cuộc hé lộ.

Theo đó, "nữ hoàng nhạc chế" bất ngờ tố bạn trai "thả thính" nhiều cô gái khác trong thời gian cặp đôi đang tìm hiểu nhau. "Mối quan hệ giữa chúng tôi đang có một số rạn nứt. Trong chuyến dã ngoại tại Đà Lạt, Tú chỉ lo ngắm các bạn nữ khác và khen họ xinh. Riêng với người yêu thì chưa bao giờ nói được một câu", Yến Tatoo trải lòng.

yen-tatoo-01.jpg Dù từng xảy ra những mâu thuẫn, nhưng theo thời gian cả hai đã dần hiểu về nhau.

Trước nghi vấn cho rằng chuyện tình cảm chỉ là "diễn" vì cả 2 đang tham gia chương trình, mới đây Minh Tú đã có bình luận về vấn đề này. "Tôi nghĩ khán giả đủ thông minh để hiểu ngoài đời chúng tôi đã là một đôi và đang yêu nhau. Vì vậy hai đứa không phải mất công diễn hay giả vờ", nam người mẫu khẳng định.

Hơn nữa, sau vòng "Chuyện hẹn hò" phát sóng tối 2/4, dù phải nói lời chia tay chương trình, nhưng Tú - Yến đã để lại nhiều ấn tượng khi mang đám cưới vào bản mashup ca khúc Yêu xa, Ánh nắng của anh.

yen-tatoo-02.jpg Minh Tú - Yến Tatoo mường tượng về một đám cưới trong tương lai trên sóng truyền hình.

Kết thúc phần biểu diễn, Minh Tú một lần nữa khẳng định tình cảm dành cho bạn gái hot girl: "Thực sự tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi và Yến đã mường tượng về một khung cảnh đám cưới sau này của hai đứa thông qua tiết mục. Từng ngày, tôi học được cách yêu thương bạn gái nhiều hơn. Hai đứa bây giờ đã biết thông cảm và hiểu cho nhau".

Về phía Yến Tatoo khi được MC Minh Xù đặt câu hỏi: "Tình cảm của hai bạn ở đến thời điểm hiện tại đã tiến triển như thế nào?", hot girl xứ Thanh chia sẻ: "Chúng em đã có những cãi vã và từng nói tiếng chia tay. Quãng thời gian vừa qua, chúng em đã thẳng thắn chia sẻ với nhau những hiểu lầm. Em nhận thấy Tú đang thay đổi từng ngày vì... em".

yen-tatoo-Copy1.JPG Cặp đôi tình cảm với nhau ở hậu trường.

Yến Tatoo tên thật là Lê Hải Yến (SN 1996), đến từ Thanh Hóa. Sở hữu hàng loạt cover thu hút cả triệu lượt xem cùng nhan sắc vượt trội, 9X được mọi người ưu ái gọi là "hot girl cover". Bên cạnh đó, Yến Tatoo còn có khả năng sáng tác và viết nhạc chế. Cô từng thử sức bản thân ở lĩnh vực diễn xuất trong bộ phim Lớp học tha thu.

Có bạn gái là hot girl, Minh Tú cũng không hề kém cạnh khi sở hữu chiều cao 1m82 cùng gương mặt điển trai được ví như nam thần Hàn Quốc. Hiện anh chàng đang là người mẫu, diễn viên. 

yen-tatoo-03.jpg Cặp trai tài gái sắc Minh Tú - Yến Tatoo.

 

yen-tatoo-ok.jpg?width=150Yolo
Yến Tatoo nói gì khi bị loại cùng bạn trai tại Giai điệu chung đôi?
nhac-che-nguoi-la-oi.gif?width=150Yolo
Người lạ ơi! càng thêm hot qua bản nhạc chế phản ánh hiện tượng cao su giờ

Hải Vân Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022