Vẫn là câu chuyện chụp ảnh bên sen gây xôn xao mạng xã hội. Sau hàng loạt bộ ảnh từ khỏa thân đến tạo dáng phản cảm, mới đây cư dân mạng lại xôn xao trước hình ảnh một người phụ nữ bán nude bên hồ sen.

Cụ thể, ngồi trên cây cầu người này chơi trội lột bỏ áo yếm cởi trần và thoải mái tạo dáng ôm chiếc lu. Qua vóc dáng cùng bộ ngực có phần chảy xệ, cư dân mạng phán đoán người này khoảng 40 - 50 tuổi.

chup-anh-phan-cam-ben-sen-01-Copy1.png Sốc tận óc với bà cô cởi trần, ngực xệ chụp ảnh bên sen.

Ngay lập tức, bức ảnh này đã tạo ra luồng ý kiến trái chiều. Đa phần cho rằng cách tạo dáng như vậy rất phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt. Hơn nữa, tuổi tác của người này cũng chẳng còn trẻ nữa để hành động như vậy.

Cùng xem lại một mùa sen ngập trong những cảnh phản cảm gây tranh cãi mạng xã hội:

chup-anh-voi-sen-01-Copy1.jpgTrước đó, một nhóm đàn ông trung niên dùng lá sen che vùng nhạy cảm khi chụp ảnh khiến dân tình khá tò mò.

chup-anh-voi-sen-02-Copy1.jpgHay hình ảnh ghi lại nhóm phụ nữ lớn tuổi diện áo yếm chụp ảnh với sen cũng thu hút sự chú ý lớn.

chup-anh-phan-cam-ben-sen-03-Copy1.pngGây tranh cãi lớn nhất là bộ ảnh cởi sạch của diễn viên Lê Thu Hương. Ồn ào này khiến cô bị cắt cả vai diễn đang tham gia trong series sitcom "Siêu quậy TV" của đạo diễn Nguyễn Love. chup-anh-voi-sen-03-Copy1.jpgThêm hình ảnh gái xinh khỏa thân táo bạo bên sen.  

chup-anh-voi-sen-ok.jpg?width=150Yolo
Dùng lá sen che vùng nhạy cảm khi chụp ảnh, 3 người đàn ông trung niên khiến dân tình tò mò: Cởi hay không cởi nói một lời
chup-anh-ben-sen-oki.jpg?width=150Yolo
Chẳng cần cởi sạch làm trò, bộ ảnh kín cổng cao tường của gái đẹp bên sen khiến người xem ngẩn ngơ quên lối về

Tâm Diệu Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022