Châu Huệ Mẫn năm nay đã 48 tuổi nhưng vẫn luôn khiến người ta ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi rất nhiều. Nhiều khán giả còn dành lời khen Châu Huệ Mẫn trông như một sinh viên 20 tuổi trong bức ảnh mới nhất. Người đẹp khoe rằng, cô đã quyết định xuống tóc sau một thời gian dài chung thủy với mái tóc dài. Diện mạo mới khiến cô tự tin và yêu đời hơn.

48tuoichauhuemantretrungnhunusinhtrungho

Châu Huệ Mẫn thay đổi phong cách, hi sinh mái tóc dài quen thuộc để chuyển sang tóc ngắn.

48tuoichauhuemantretrungnhunusinhtrungho

Châu Huệ Mẫn vốn được mệnh danh là mỹ nhân không tuổi của làng giải trí châu Á.

“Cắt tóc ngắn để đón chào một mùa hè mới”, Châu Huệ Mẫn chia sẻ trên mạng xã hội kèm theo bức ảnh chân dung mới nhất của cô. Người đẹp tin rằng, mọi người sẽ yêu thích và ủng hộ hình ảnh mới nhất của cô.

Châu Huệ Mẫn xuất thân là ca sĩ rồi chuyển hướng đóng phim. Cô từng là cái tên sáng giá và “nổi đình đám” tại châu Á trong những năm 90 của thế kỷ trước. Châu Huệ Mẫn sở hữu đôi mắt sáng, khuôn miệng duyên dáng và dáng vóc thanh mảnh. Những điều này giúp cô đứng vào hàng mỹ nhân của làng giải trí châu Á suốt một thời gian dài. Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Châu Huệ Mẫn quyết định giải nghệ, rời Hồng Kông sang Canada sống cùng bạn trai.

48tuoichauhuemantretrungnhunusinhtrungho

Châu Huệ Mẫn, năm nay 48 tuổi, sở hữu làn da mịn màng, gương mặt thanh tú và dáng vóc nhỏ nhắn.

Năm 2007, cô trở về Hồng Kông và bày tỏ mong muốn trở lại với làng giải trí. Cô cũng đã kết hôn với bạn trai lâu năm sau những sóng gió ồn ào “ngoại tình” của anh vào năm 2008. Trở thành người phụ nữ có gia đình, Châu Huệ Mẫn càng khép kín và ít chia sẻ về đời tư hơn. Cô thỉnh thoảng vẫn xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí, tham gia một vài bộ phim vì nhớ nghề nhưng người đẹp 48 tuổi chọn cuộc sống khép kín hoàn toàn.

Thỉnh thoảng, Châu Huệ Mẫn có chia sẻ những bức ảnh chân dung của bản thân trên trang cá nhân. Tuy nhiên, khi được hỏi về hôn nhân, Châu Huệ Mẫn cho biết, cô hạnh phúc. Người đẹp U50 không có ý định sinh con mà muốn dồn tình yêu thương, sự quan tâm cho những đứa trẻ mồ côi không nơi nương tựa.

48tuoichauhuemantretrungnhunusinhtrungho
48tuoichauhuemantretrungnhunusinhtrungho

Người đẹp 48 tuổi khoe tóc mới để "đón hè".

Mi Vân

Tag :,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022