Thông thường, các chai lọ gia vị được đặt trên mặt bàn bếp sẽ gây tình trạng không gọn gàng và tốn diện tích. Rổ kệ gia vị IVAN 14297 là một giải pháp thông minh lắp đặt vào tủ bếp dưới, góp phần tối ưu không gian bếp hiện đại, giúp gian bếp ngăn nắp hơn.

KGP-anh-1-1.jpg

Gia vị bếp thường rất nhiều và có tính ăn mòn cao, vì vậy, chất liệu tạo nên rổ kệ gia vị rất được chú trọng để đảm bảo độ bền của sản phẩm. Rổ kệ gia vị IVAN 14297 được làm từ thép xi mạ crom cứng cáp, có vẻ ngoài sáng bóng cùng khả năng hạn chế rỉ sét cao. Thiết kế 2 tầng giúp rổ kệ IVAN 14297 chứa và sắp xếp được nhiều chai lọ gia vị gọn gàng, giúp tiện lợi hơn khi sử dụng, góp phần mang lại gian bếp hiện đại, khoa học và thẩm mỹ.

KGP-anh-2-1.jpg

Điểm nội bật của rổ kệ gia vị IVAN 14297 là được tích hợp ray trượt giảm chấn, giúp đóng mở hộc tủ toàn phần một cách nhẹ nhàng và êm ái. Khi có lực đóng ngăn rổ kệ gia vị đến vị trí nhất định, bộ phận giảm chấn sẽ hãm lực để ngăn tủ chuyển động tự động đóng từ từ, tránh kẹt tay và gây ồn ào. Nhờ đó mà tủ bếp nhà bạn cũng được bảo vệ tốt hơn.

KGP-anh-3-1.jpg

Rổ kệ gia vị IVAN 14297 tận dụng những khoảng trống nhỏ hẹp của tủ bếp dưới một cách hiệu quả nhất. Sản phẩm được thiết kế có kích thước khác nhau, phù hợp lắp đặt trên các tủ bếp có chiều dày cánh tủ từ 15 – 20mm, có độ rộng phủ bì từ 200mm đến 300mm.

Tham khảo video sau đây để biết cách lắp đặt rổ kệ gia vị IVAN 14297:

Sắp xếp một gian bếp sao cho hợp lý, vừa đảm bảo công năng và tính thẩm mỹ là việc quan trọng và không đơn giản. Giải pháp sắp xếp gian bếp gọn gàng từ phụ kiện IVAN bao gồm các phụ kiện tủ bếp dưới như khay chia đũa muỗng, khay chén dĩa, kệ gia vị, kệ đồ khô và các kệ góc xoay 1/2, kệ góc xoay 3/4; và cho tủ bếp trên như rổ kệ ráo nước, tay chống tủ; sẽ giúp gian bếp nhà bạn trở nên khoa học và gọn gàng hơn.  Bạn có thể tìm mua các sản phẩm của IVAN trên hệ thống hơn 40 đại lý chính thức của công ty trải dài khắp Việt Nam và tại Lào, Campuchia.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIM GIA PHẠMĐịa chỉ: 656 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10, Tp. HCMHotline: 1800 6943Email: info@vickini.comWebsite: www.vickini.com

XEM THÊM:

  • Lí do chọn khoá cửa inox SUS304 cho nhà Việt
  • Khay đựng chén dĩa IVAN 14801 dễ dàng lắp đặt
  • Bản lề dương sàn – Giải pháp thi công cửa kính nhanh chóng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022