Căn bếp hiện đại không chỉ là nơi nấu nướng, sinh hoạt chung của gia đình mà còn là nơi thết đãi bạn bè, thể hiện phong cách riêng của gia chủ. Cùng với xu hướng ấy, nội thất của phòng bếp cũng được các gia chủ chú trọng hơn bao giờ hết. Để giúp bạn có thêm những cảm hứng thú vị tìm kiếm ý tưởng sửa sang cho căn bếp trong mùa cuối năm, dưới đây là một vài gợi ý mà Kiến Việt chọn ra giúp bạn.

Đưa đường nét của thiên nhiên vào không gian sống.

Đây sẽ là giải pháp hoàn hảo cho những căn hộ thành thị có không gian giới hạn nhưng vẫn muốn thêm “quãng thở” dịu mát. Những mảng nội thất được thiết kế với cảm hứng từ thiên nhiên kết hợp với xu hướng thiết kế nội thất tối giản (minimalistic) sẽ tạo nên những điểm nhấn thú vị thể hiện gout thẩm mỹ của gia chủ trong không gian sống. Bước sang 2019, xu hướng này hứa hẹn sẽ tiếp tục “làm mưa làm gió” bởi độ ăn ý với nhiều phong cách kiến trúc hiện đại.

Để căn bếp trông rộng và thoáng, hãy lựa chọn vật liệu ốp có tông màu sáng và tạo điểm nhấn với các loại cây xanh, cây trang trí có hoa văn (succulent) như: lưỡi hổ, ngọc ngân, sen đá móng rồng… Không chỉ giúp cải thiện chất lượng không khí, không gian với cây xanh cũng góp phần làm giảm stress và tạo cảm hứng nấu ăn cho người nội trợ.

image001.png?resize=368%2C303&ssl=1Tái hiện mùa đông châu Âu với khu rừng phủ tuyết trắng, không gian sử dụng mặt đá VICOSTONE mẫu Misterio mang đến sự thoáng đãng cho gian bếp hẹp

image002.png?resize=372%2C307&ssl=1Mặt đá Statuario (bộ sưu tập Exotic của VICOSTONE) như đưa dòng nước mát lành vào trong không gian sống của bạn

Sử dụng tông trầm tự nhiên

Nếu bạn ưa thích không gian tối giản hiện đại, tại sao lại không thử xu hướng bếp màu trầm tự nhiên đang nổi đình nổi đám? Sắc trầm tự nhiên với các tông xanh dương thẫm, xanh rêu… có thể “đánh lừa” thị giác, khiến căn bếp nhà bạn trông lúc nào cũng chỉn chu và sạch sẽ. Với phong cách bếp gam màu tự nhiên sẫm, chúng ta cần đặc biệt lưu tâm đến giải pháp chiếu sáng. Bên cạnh nguồn sáng từ cửa sổ, giếng trời, hãy tham khảo thêm các hệ thống đèn led ẩn hay cửa sổ trần bằng kính.

image003.png?resize=357%2C294&ssl=1Lấy cảm hứng từ bề mặt giả xi măng, mẫu đá VICOSTONE Naxos (bộ sưu tập Natural) tăng thêm vẻ hiện đại cho căn bếp

image004.png?resize=368%2C305&ssl=1Đảo bếp sử dụng đá VICOSTONE mẫu Nero Marquina có vân đá mô phỏng tia sét trắng ấn tượng, mang lại cho gian bếp vẻ sang trọng và cuốn hút

Sự lên ngôi của mặt bàn bếp có tính năng ngừa vi khuẩn Vật liệu mặt bàn bếp có tính năng ngừa vi khuẩn chống bám bẩn ngày càng được nhiều gia chủ và kiến trúc sư ưa chuộng. Tính năng này sẽ mang đến cho căn bếp một không gian trong lành, an toàn cho sức khỏe và giảm bớt gánh nặng về lau chùi vệ sinh sau khi nấu nướng cho người nội trợ. Chỉ cần lau các vệt thức ăn và nước sốt của thực phầm nếu chẳng may bị vấy bẩn bằng khăn mềm và nước ấm sau khi nấu nướng hay dùng bữa, mặt bàn sẽ được trả lại ngay sự sáng bóng và khô sạch như mới. Do mặt đá VICOSTONE có đặc điểm không thấm nước và chống bán bẩn nên vi khuẩn và nấm mốc không thể bám lại trên mặt bàn và sinh sôi, giữ an toàn vệ sinh và đảm bảo sức khoẻ cho các thành viên trong gia đình.

VICOSTONE (thuộc Tập đoàn Phenikaa) là một trong các nhà sản xuất hàng đầu thế giới về đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp. Sản phẩm VICOSTONE đạt tiêu chuẩn kiểm định khắt khe và được cấp các chứng chỉ quốc tế bao gồm NSF, Greenguard Gold, dấu CE về độ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng, đảm bảo ngừa vi khuẩn, chống bám bẩn vượt trội.

Với hơn 100 mẫu mã, màu sắc, được thiết kế lấy ý tưởng từ vẻ đẹp của thiên nhiên, đá VICOSTONE truyền cảm hứng sáng tạo cho không gian sống, là lựa chọn hàng đầu cho các ứng dụng bề mặt như bàn trà, bàn bếp, nhà tắm, decor tạo điểm nhắn… phù hợp với phong cách riêng của mỗi người.

Đá VICOSTONE đã có mặt tại hơn 40 quốc gia, chinh phục các thị trường khắt khe như Mỹ, Canada, Úc, Châu Âu…

VICOSTONE bảo hành 15 năm cho sản phẩm chính hãng, tham khảo tại:www.vicostone.com/vi-vn

Hotline: 18006766

 

 

 

 

 

 

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022