Mới đây, Kylie Jenner bị cánh săn ảnh bắt gặp khi đang đi nghỉ dưỡng cùng tình cũ - rapper Travis Scott và con gái Stormi tại một resort ở California. Em gái Kim Kardashian diện đầm bó sát của thương hiệu Jean Paul Gaultier, khoe khéo đường cong nóng bỏng, quyến rũ. Trong khi đó, Travis Scott lại mặc đồ vô cùng khỏe khoắn và cá tính. Cả gia đình cùng đeo khẩu trang phòng tránh Covid-19 khi Mỹ vẫn đang là vùng dịch lớn nhất thế giới.

k1_rtwb.jpg
Kylie Jenner và bạn trai cũ - rapper Travis Scott đi nghỉ dưỡng cùng nhau.

Theo nguồn tin trên UsWeekly trước đó, mối quan hệ giữa Kylie Jenner và bạn trai cũ - rapper Travis Scott đang dần được cải thiện sau khi họ chia tay nhau cách đây 8 tháng. Cả 2 đã dọn về sống chung trong căn biệt thự triệu đô ở Los Angeles gần ba tháng qua và cùng chăm sóc cô con gái nhỏ - bé Stormi, hai tuổi.

k3_mkfx.jpg

Ngoài sống chung, Kylie Jenner và Travis Scott còn cùng nhau làm những việc đơn giản như nấu bữa tối và xem phim, chơi cùng con gái cưng.

"Kylie Jenner và Travis Scott đi chơi với nhau ngày càng nhiều và đang cố gắng để quay trở lại với nhau. Hai người rất hợp nhau và những người thân thiết với họ đều mong rằng cả hai sẽ chính thức quay lại với nhau. Tuy nhiên, cả Kylie Jenner và Travis Scott đều đang giữ kín tình trạng quan hệ hiện tại của họ" - theo nguồn tin thân cận./.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022