Cuộc sống tiện nghi đang trở thành xu hướng tất yếu của các gia đình ngày nay, vì tiết kiệm về mặt thời gian cũng như vừa có thể chăm chút cho gia đình trọn vẹn. Chính vì vậy, những sản phẩm có thiết kế hiện đại và thông minh ngày càng được ưa chuộng và Khóa điện tử cũng không nằm ngoài xu hướng đó. 

  1. Mở khóa không cần chìa 

Không còn lo lắng về làm mất hay để quên chìa khóa, không cần tốn thời gian chờ đợi người nhà mở cửa. Khóa điện tử sẽ loại bỏ những rắc rối bạn thường mắc phải và đáp ứng sự tiện lợi cao hơn. Khóa điện tử cho phép tạo nhiều mã số không trùng lặp cho mỗi thành viên trong gia đình nhờ dung lượng lớn của khóa. Không chỉ mở bằng mã số, Khóa điện tử còn có thêm tính năng mở bằng dấu vân tay, thẻ từ cho phép người dùng sử dụng dấu vân tay, mã số, thẻ từ để mở khóa. Chỉ cần sử dụng Khóa điện tử, bạn sẽ không cần phải mang theo chìa khóa nữa. 

39705.002-PCNT-Mo-khoa-khong-can-chia-1200x675-1.pngKhóa điện tử mở khóa không cần chìa mang đến sự tiện lợi cao
  1.  Mở khóa từ xa ở bất kỳ nơi đâu 

Trong trường hợp bạn không có mặt trực tiếp ở nhà hoặc bạn đang bận việc dang dở không thể ra mở cửa được thì sử dụng Khóa điện tử được trang bị phương thức mở cửa từ xa qua kết nối Wifi là vô cùng hữu ích. Khóa điện tử kết nối Wifi và mở thông qua ứng dụng điện thoại giúp bạn có thể mở cửa ở bất kỳ vị trí nào, nơi đâu và xa bao nhiêu, chỉ cần có kết nối Wifi. Đây được xem là tính năng đã giúp giải quyết được rất nhiều vấn đề, giúp việc mở khoá trở nên nhanh và tiện hơn rất nhiều. 

39705.002-PCUD-Mo-khoa-tu-xa-bat-ki-noi-dau-1200x675-1.pngĐi chơi hay đi làm đều dễ dàng mở khóa từ xa chỉ 1 chạm
  1. Biết lịch trình về nhà của con cái và người thân trong gia đình 

Thông qua ứng dụng quản lý trên điện thoại, Khóa điện tử có chức năng thống kê lịch sử mở cửa của từng phương thức mở khóa giúp cho việc quản lý khung thời gian ra vào của con trẻ hoặc người thân một cách chi tiết nhưng tế nhị hơn. 

39705.002-PCNT-Kiem-tra-lich-su-truy-cap-khoa-1200x675-1.pngKiểm soát được lịch sử ra vào tạo yên tâm mỗi khi người thân ở nhà
  1. An tâm khi yên giấc 

Ban đêm là thời điểm kẻ xấu thường đột nhập hoặc cạy phá khóa và tiến hành các hành vi trộm cắp. Chính vì vậy, việc sử dụng Khóa điện tử có chức năng báo động sẽ phát chuông có âm lượng lớn và liên tục khiến cho kẻ xấu hoảng sợ, đồng thời giúp chủ nhà nhanh chóng phát hiện để tránh nguy hiểm về tính mạng và tài sản. Khóa điện tử có chuông báo động mang đến sự yên tâm, bảo vệ giấc ngủ của gia đình bạn thêm thoải mái và an toàn. 

39705.002-PCUD-An-tam-khi-yen-giac-1200x675-1.pngKhóa điện tử góp phần mang đến giấc ngủ thêm trọn vẹn và an toàn
  1. Tự động khóa cửa khi đóng cửa 

Bạn luôn cảm thấy lo lắng mỗi khi ra khỏi nhà không chắc rằng liệu đã khóa cửa hay chưa? Giả sử nếu bạn chưa khóa cửa sẽ rất nguy hiểm khi kẻ xấu có cơ hội xâm nhập ngôi nhà của bạn. Để giải quyết nỗi lo lắng ấy, Khóa điện tử nâng cấp với tính năng tự động khóa cửa. Khi bạn đóng cửa, sau 2 giây chốt khóa tự động bật ra và khóa cửa lại. Đây sẽ là giải pháp xóa bỏ hoàn toàn được tình trạng quên khóa cửa khi ra khỏi nhà.

39705.002-PCUD-Than-khoa-tu-dong-dong-sau-2-giay-1200x675-1.png

Tự động khóa cửa chỉ sau 2 giâyXã hội phát triển không ngừng kèm theo đó là sự cải tiến từ các công nghệ để mang đến những lợi ích, tiện nghi và an toàn cho người sử dụng. Khóa điện tử VICKINI luôn cập nhật các công nghệ mới nhất để ứng dụng vào sản phẩm của chúng tôi để mang đến trải nghiệm an tâm khi vắng nhà, an toàn thoải mái khi trở về nhà góp phần cho ngôi nhà trở thành tổ ấm bình yên và tiện nghi. Tìm hiểu chi tiết về các tính năng cũng như lợi ích của Khóa điện tử VICKINI tại: https://www.youtube.com/watch?v=6VZFap2GmNU&t=3s

Mọi chi tiết về thông tin sản phẩm hoặc hợp tác vui lòng liên hệ qua: CÔNG TY CỔ PHẦN KIM GIA PHẠM 

Địa chỉ: 656 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh 

Hotline: 0377.01.01.01     Email: info@ivanhardware.com

Bình luận từ Facebook
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
36-head.jpg
Phỏng vấn Koen Olthius của WaterStudio.nl

Kiến trúc sư Koen Olthuis của Waterstudio.nl được Inhabitat đánh giá là kiến trúc sư ngoại lệ, người đi mở Read more

58-head.jpg
Vật liệu trồng cỏ sân để xe

Bạn đã bao giờ muốn trồng cỏ ở khu vực cua xe ô tô vào nhà, nhưng bạn lại không Read more

317-head.jpg
Nhà thông minh của Honeywell lần đầu đến Việt Nam

Hệ thống hoạt động dựa trên web được điều chỉnh theo yêu cầu có khả năng kết nối được với Read more

363-head.jpg
Phỏng vấn Ken Yeang

CNN đã trao đổi với Ken Yeang, kiến trúc sư và cũng là nhà sinh thái học, nguyên lý thiết Read more

Đèn điểm – SCHOTT

Loại đèn này có một tính năng đặc biệt cho phép đèn diode (LED) có thể bố trí và phát Read more

Tác động của những hiển thị tổng hợp cỡ lớn đến Kiến Trúc và Đô Thị

Những phát triển trong công nghệ hiển thị và vật liệu xây dựng đang dẫn đến những hình thức kiến Read more

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022