Mấy hôm nay, thấy mọi người xôn xao về sự xuất hiện của một ứng dụng nhắn tin mới tên là Lotus Chat, tôi thì chẳng lạ lẫm gì với cái này, bởi tôi đã dùng thử 3 tháng rồi. Phải nói là khá thích hợp cho những người hay quên như tôi.

Trong gia đình, vợ tôi là một người phụ nữ tài giỏi và đầy năng động. Cô ấy là trụ cột không chỉ trong công việc mà cả việc nhà và chăm sóc các con. Cứ mỗi lần vợ tôi đi công tác vắng nhà, tôi lại thấm thía câu nói "đàn ông là phái mạnh, nhưng phụ nữ mới là người giữ lửa".

Tháng trước, vợ tôi có việc phải đi công tác chục ngày, giao con cái nhà cửa cho tôi. Trước khi đi, vợ tôi dặn dò rất kỹ lưỡng, từng việc, giờ nào đưa con đi học, hôm nào con học thêm, học thêm ở đâu, mấy giờ đón, rồi tới việc nhà vệ sinh tầng 2 bị tắc, phải gọi đội thông cống tới, máy tăng áp tầng 3 bị hỏng, lúc nào rảnh phải thay... Một loạt những việc mà tôi không thể nhớ được.

Nhưng may mắn thay, tôi đang dùng thử Lotus Chat và có Lota - trợ lý nhắc lịch. Thế là tôi lưu lại hết những gì vợ dặn vào Lotus Chat, nhờ Lota nhắc nhở từng việc, từng ngày giờ cụ thể.

Chỉ cần mở ứng dụng, tất cả những thông tin cần thiết đều hiện lên trước mắt. Thậm chí cả danh sách mua sắm và công việc nhà cần làm. Mỗi lời nhắc từ trợ lý ảo giống như lời nhắc nhở từ người vợ của tôi.

Ngày đầu tiên diễn ra khá trôi chảy, dù có chút vấp váp. Tôi đưa con gái lớn đến trường, rồi tiếp tục hành trình cùng đứa con trai nhỏ tới lớp học thêm. Trong lúc chờ con, tôi ghé siêu thị mua đủ thứ theo danh sách Lotus Chat nhắc nhở.

untitled-5-17294846975531070290219.png

Ảnh minh họa

Tan việc về nhà, tôi lao vào chuỗi công việc tiếp theo như một chiến binh đơn độc. Dọn dẹp nhà cửa, giặt đồ, chuẩn bị bữa tối. Mỗi bước đi đều được hỗ trợ bởi những thông báo nhắc việc đúng thời gian từ ứng dụng. Tôi cảm thấy lòng mình ấm áp khi tối đến, cả nhà quây quần bên mâm cơm tôi tự tay chuẩn bị. Ánh mắt của các con đầy sự ngưỡng mộ khiến tôi quên hết mệt mỏi.

Những ngày tiếp theo, mọi việc trở nên dễ dàng hơn. Tôi đã điều chỉnh được nhịp độ và học được cách quản lý thời gian một cách linh hoạt. Lotus Chat không chỉ giúp tôi nhớ mà còn giúp tôi học cách trở thành người chồng và người cha tốt hơn. Không những thế, trợ lý ảo còn nhắc tôi khung thời gian rảnh rỗi để gọi thợ tới sửa bồn cầu cũng như máy bơm tăng áp... Ngay cả kỷ niệm ngày cưới của 2 vợ chồng cũng được tôi lưu lại nên đúng hôm đó, tôi nhắn tin cho vợ và hứa hẹn sẽ tổ chức một bữa tiệc dưới nến khi vợ về. Tôi cũng không quên mua quà để sẵn sàng trao cho cô ấy.

Khi vợ trở về, cô ấy bất ngờ trước sự gọn gàng và trật tự của ngôi nhà. Các con hạnh phúc kể về những ngày vui vẻ bên bố. Cô ấy nhìn tôi, ánh mắt tràn ngập niềm tự hào và yêu thương. Tôi biết rằng tôi đã không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình mà còn tạo ra những ký ức đẹp cho gia đình nhỏ của chúng tôi. Cảm ơn ứng dụng Lotus Chat, người bạn đồng hành đã giúp tôi làm được điều đó.

Lotus Chat ra đời, người dùng Việt sẽ có thêm một lựa chọn ứng dụng chat bảo mật hơn, tiện lợi hơn, giúp làm việc hiệu quả và trao đổi thông tin an toàn hơn. Người dùng có thể dễ dàng tải Lotus Chat trên Appstore, Google Play, Apple Mac store và Windows hoặc tải trực tiếp tại lotuschat.vn.

a1-1729321184850828876374.png

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022