Vào hôm 14/2, Công nương Kate đã có những chia sẻ cởi mở hiếm hoi về cuộc sống của mình khi tham gia chương trình podcast "Happy Mum, Happy Baby" do vlogger, người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng nước Anh, Giovanna Fletcher dẫn dắt.

Podcast là series các tập tin âm thanh hoặc video số mà người dùng có thể tải về và nghe. Tại buổi trò chuyện này, Công nương Kate đã chia sẻ về những trải nghiệm của bản thân khi lần đầu mang thai cùng những thách thức của một phụ nữ có 3 con nhỏ.

Nữ công tước xứ Cambridge chia sẻ chân thành rằng cô luôn cố gắng đem lại cho các con một tuổi thơ hạnh phúc và dành nhiều thời gian chơi với các con cũng như đem đến cho chúng những gì mà cô từng trải qua thời thơ ấu.

kate1-9277-1581746191-1581777058271717781865.jpg

Công nương Kate Middleton (trái) trong buổi phỏng vấn với "Happy Mum, Happy Baby" hôm 14/2.

Công nương Kate cho rằng cha mẹ nên tạo điều kiện để các con có thời gian vui chơi ở bên ngoài để đặt nền móng cho sự phát triển thể chất và tinh thần của những đứa trẻ. Kate cũng chia sẻ về cảm xúc khi mang thai của cô, khi bị ốm nghén nặng, sinh con và làm mẹ lúc tuổi đời còn trẻ. 

  • Vợ chồng Meghan Markle đi đâu cũng bị hắt hủi: Ở Canada không ai mặn mà đón tiếp, chuẩn bị đến Mỹ thì bị tấn công dữ dội

"Đôi khi bạn cảm thấy cô đơn, thậm chí khá cô lập, nhưng đó thực sự là những gì mọi bà mẹ phải trải qua", Kate chia sẻ cảm nghĩ khi cô sinh con trai đầu lòng, Hoàng tử George.

Cô thừa nhận làm cha mẹ là điều tuyệt vời nhưng cũng cần phải đối diện với những căng thẳng, thách thức. Người dẫn chương trình Fletcher cho hay cô rất ngỡ ngàng trước sự cởi mở của Công nương Kate, tiết lộ Công nương đã đồng ý phỏng vấn sau 5 năm cô gửi email cho Văn phòng Cung điện Kensington.

Trong khi đó, nhiều người dùng mạng cho rằng Công nương Kate đã khéo léo đá xoáy em dâu của mình. Xuất hiện trong một bộ phim tài liệu vào cuối năm ngoái, Meghan Markle từng rơm rớm nước mắt kể khổ rằng trong thời gian mang thai, không một ai hỏi cô có ổn hay không. Nữ công tước xứ Sussex nói rằng cô phải vật lộn để sinh tồn trong gia đình hoàng gia.

meghan-markle-kate-middleton-1-15817763818331377810544.jpg

Công nương Kate được cho là đá xoáy em dâu Meghan.

Rõ ràng, với lời chia sẻ của Công nương Kate có thể thấy bất kỳ người phụ nữ nào cũng gặp vấn đề khó khăn khi mang thai, không chỉ riêng Meghan Markle. Tuy nhiên, thay vì trách móc, kể khổ như em dâu, Nữ công tước xứ Cambridge lại coi đó là một trải nghiệm đáng quý và ai cũng cần phải đối diện để mạnh mẽ hơn.

Nguồn: Daily Mail

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022