Dốc hết trái tim - Tổng đài "lắng nghe và giải đáp" tất tần tật về phụ nữ. Ở đây, phụ nữ có một nơi để trút bỏ không chỉ những tâm sự về tình yêu - hôn nhân, mà còn có thể nói về những ước mơ, hoài bão; bày tỏ quan điểm, thắc mắc muôn mặt về đời sống; thậm chí kể câu chuyện đời mình... Với hình thức chia sẻ hai chiều, bạn gửi tâm sự về cho Tổng đài - Tổng đài gửi lại bạn hình ảnh minh họa tâm sự đó, hy vọng rằng đây sẽ là nơi gửi gắm tin tưởng của chị em. Ngay bây giờ, hãy dốc hết trái tim qua hòm mail: tongdaitraitim@gmail.com

Xin chào Hướng Dương,

Tôi đang rất khó xử và hoang mang Hướng Dương ạ. Vợ chồng tôi được bố mẹ chồng cho tiền cất nhà riêng ngay sau khi cưới. Nhưng đi kèm với đó là điều kiện chúng tôi phải cho anh chồng ở nhà một thời gian, đến khi anh cưới vợ thì bố mẹ chồng sẽ cất nhà riêng cho anh sau. Nghĩ chỉ có mỗi anh chồng, anh cũng lớn tuổi, sẽ có vợ ngay thôi nên tôi chẳng ngại ngần mà đồng ý ngay.

Không ngờ, bao nhiêu rắc rối cũng từ đây mà ra cả. Anh chồng tôi tính tình khó chịu, ưa soi mói, bắt bẻ em dâu. Hàng tháng anh góp cho tôi 1 triệu tiền ăn nhưng luôn đòi ăn ngon, đủ món và phải đổi món hàng ngày. Nhà tắm là nơi phải sạch sẽ nhất theo ý anh. Chỉ cần bẩn một chút thôi cũng đủ để anh giận dữ, mắng mỏ tôi. Nhiều khi tôi còn nghĩ anh chồng chẳng khác gì "đàn bà".

30f2f3673995455b38aef19684d-1581653133106292456532.jpg

Ảnh minh họa.

Quái lạ một điều là anh chồng tôi không có người yêu. Sống với vợ chồng tôi hơn 3 năm nay mà anh chưa từng dẫn một cô gái nào về chơi. Việc anh ra ở riêng cũng hoãn lại vô thời hạn. Tôi tìm cách giới thiệu cho anh đủ người mà anh toàn chê bai rồi kiên quyết không yêu ai.

Hôm qua, khi đến công ty, tôi mới phát hiện mình để quên tập tài liệu quan trọng cho cuộc họp buổi chiều. Trưa, tôi tranh thủ chạy về nhà để lấy và phát hiện sự thật vô cùng khủng khiếp về anh chồng. Vừa mở cửa nhà, tôi chết đứng khi thấy anh chồng đang quấn lấy một người đàn ông khác trong phòng khách, họ ôm hôn nhau nồng nhiệt. Giây phút đó, tôi có cảm tưởng mặt mình như biến thành quả cà chua. Anh chồng và người đàn ông đó cũng vội vã buông nhau ra.

Chiều, chúng tôi nhìn nhau ngượng ngùng, chẳng ai dám nói với nhau câu nào. Hướng Dương ạ, tôi sốc quá. Tôi nên làm thế nào với bí mật của anh chồng bây giờ? Hơn nữa, cứ như thế này thì anh ấy sẽ không lấy vợ. Không lẽ anh sống với vợ chồng tôi cả đời hay sao? (nhatle...@gmail.com)

hd-15318002329831754028357-15790757701271416738791.png

Hướng Dương tư vấn

Bạn thân mến,

Hướng Dương hiểu được những cảm xúc rối ren của bạn hiện tại. Đối diện với một sự thật quá sốc như thế, hẳn ai cũng sẽ cảm thấy khó xử, hoang mang. Nhưng chuyện gì cũng có cách giải quyết cả bạn ạ, chỉ cần bạn bình tĩnh, suy nghĩ rộng mở là được.

Bạn ạ, giới tính là điều mà không ai tự quyết định được. Có lẽ anh chồng bạn đã rất vất vả và đau khổ khi phải giữ kín, che giấu con người thật của mình. Việc bị bạn phát hiện ra, với anh ấy cũng là một cú sốc lớn. Thế nên, điều bạn cần làm là cứ bình tĩnh sống, cư xử như bình thường, vui vẻ và không nên tiết lộ bí mật kia. Hãy để anh ấy sống với con người thật của mình, khi nào cần tiết lộ, anh ấy tự biết cách thu xếp. Đó là một cách thể hiện sự tôn trọng của bạn với anh chồng và bí mật của anh ấy.

Về việc ra ở riêng của anh chồng, bạn có thể ngỏ lời với bố mẹ chồng và anh ấy. Hướng Dương nghĩ rằng khi bí mật của mình bị lộ ra, chắc anh ấy cũng không thể sống lâu dài với vợ chồng bạn nữa. Khi anh ấy ra ở riêng, nếu vợ chồng bạn có điều kiện, hãy giúp đỡ anh ấy. Sự tinh tế, khéo léo trong cách cư xử của bạn chắc chắn sẽ khiến anh chồng cảm thấy an toàn và tin tưởng bạn hơn. Khi đó, mối quan hệ giữa bạn với anh ấy chắc chắn sẽ được cải thiện rất nhiều.

Chúc bạn vui, khỏe. Thân gửi.

Hướng Dương.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022