Chồng tôi có cô bạn thanh mai trúc mã, thân thiết từ hồi mầm non đến tận bây giờ. Cô ấy tên Trâm, mới ly hôn chồng được nửa năm. Trước đây, khi còn yêu nhau, chồng tôi đã kể về Trâm bằng những lời lẽ tốt đẹp nhất. Anh khen cô ấy là xinh xắn, giỏi giang, hiếu thảo, biết kính trên nhường dưới... Tôi nghe đến phát chán, phát nhàm. Thấy chồng và bạn thân khác giới thường đi chơi cùng nhau, tôi cũng khó chịu và ghen tuông thì chồng lại bảo tôi vớ vẩn, ích kỉ...

Vợ chồng tôi mới kết hôn chưa tròn một năm, hiện tại chưa có con. Trâm vẫn thường xuyên đến nhà tôi chơi với danh nghĩa bạn thân của chồng tôi. Cô ấy còn dẫn con sang chơi, thằng bé nghịch ngợm, phá phách lung tung. Tôi dọn dẹp mệt mỏi nên trách chồng, bảo anh nhắc khéo với bạn thân, có sang thì sang một mình, đừng đèo bòng dẫn con đi cùng; hoặc tốt nhất đừng sang nữa. Chồng tôi quát lại vợ, anh cho rằng tôi có ác cảm với Trâm nên không ưa cả con của cô ấy. Tôi tức lắm mà vẫn cố nhịn để không bị mang tiếng là ghen tuông vô lí.

Sau khi ly hôn, tần suất Trâm sang nhà tôi càng nhiều hơn. Cô ấy còn ngủ lại qua đêm vì không muốn cô đơn ở nhà. Chồng tôi nể bạn, thương bạn nên bảo tôi cứ chiều chuộng cô ấy một chút. Thế là Trâm càng làm tới, sang nhà tôi mà cứ như chủ nhà, sai tôi làm cái này cái nọ. Đến mức tôi nghĩ, không biết tôi là chủ hay cô ấy là bà chủ nữa?

hh-17284452873341296517005.jpg

Ảnh minh họa

Hôm kia, đang bữa cơm thì shipper giao hàng tới. Chồng tôi ra nhận, vui vẻ bảo là xem livestream trên Tiktok nên đặt quà tặng 20/10 cho tôi mà lại giao đến sớm hơn dự kiến nên anh tặng tôi luôn, tới ngày đó thì tôi đừng đòi quà anh nữa. Tôi chưa kịp mừng thì thấy có tới 2 món quà. Trâm cũng có mặt ở nhà tôi. Chồng tôi khui hàng ra, lấy đưa cho tôi món quà đầu tiên là cái túi xách bình thường. Còn món quà thứ 2 là thỏi son hàng hiệu, trị giá gấp đôi túi xách của tôi thì anh lại đưa cho Trâm.

Cách đây mấy ngày, tôi còn than thở thỏi son của mình sắp hết nên cứ nghĩ chồng đặt son để tặng mình. Thật không ngờ, anh lại tặng cho bạn thân. Lần này, tôi tức quá, không kiềm chế nổi nữa nên lớn tiếng chất vấn anh tại sao lại tặng tôi quà rẻ tiền, tặng bạn thân quà đắt tiền gấp đôi?

Chồng tôi bảo thấy Trâm buồn vì hôn nhân đổ vỡ nên mới làm thế để an ủi tinh thần cô ấy. Còn tôi là vợ anh, anh tặng gì chả được. Câu nói đó càng thổi cơn giận của tôi lên cao, tôi vứt cái túi xách ra sân trước mặt chồng rồi bỏ vào phòng. Trong phòng, tôi nghe loáng thoáng tiếng chồng mắng chửi mình, tiếng Trâm nói gì đó rồi im bặt.

Tôi ra xem thì 2 người đã đi đâu mất, thỏi son vẫn nằm trên bàn, chắc Trâm giận hờn nên không nhận. Túi xách vẫn nằm ngoài sân chứ chồng tôi không thèm nhặt vào. Tôi ấm ức về nhà chồng, kể hết mọi chuyện cho bố mẹ chồng nghe. Ông bà cũng bất bình thay tôi nên gọi điện, mắng chồng tôi một trận nên thân.  

Hiện giờ, vợ chồng tôi vẫn giận nhau, không ai nói với ai tiếng nào. Tôi càng nghĩ càng chán nản và hoang mang, không biết chồng có yêu mình không hay anh có tình cảm với bạn thân? Tôi có nên dừng cuộc hôn nhân này lại không?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022