Sau những gì xảy ra trong câu chuyện Chồng bận việc ở lại thành phố không về quê nghỉ lễ cùng vợ con và sự thật kinh hoàng trong phòng ngủ, tôi đọc tâm sự của bạn mà xấu hổ thay cho chồng bạn, một người đàn ông có học thức, có hiểu biết, có chỗ đứng tốt trong xã hội mà nhẫn tâm lừa vợ, dàn dựng kịch bản để đưa tình nhân về sống hợp pháp trong nhà dưới mác người giúp việc như thế.

dan-ong-ngoai-tinh-fegc-3803-9776-1729133896440-1729133896811758971502.jpg

Ảnh minh họa: Internet

Theo tôi, việc cần làm ngay với bạn lúc này là thanh toán sòng phẳng công xá với chị giúp việc và nghiêm khắc yêu cầu chị ấy ra khỏi nhà. Bạn còn đắn đo, lần lữa để chị ấy ở lại nhà mình thêm ngày nào là ngày ấy thêm bực bội, chướng tai, gai mắt, nhiều suy nghĩ tiêu cực cho bạn đấy.

Còn đối với chồng bạn, nếu bạn còn muốn giữ chồng cho mình giữ cha cho con thì bạn cần tỉnh táo xem xét thái độ của chồng. Anh ấy biết lỗi, biết sai, biết sửa, biết xin bạn tha thứ và quyết tâm cắt đứt quan hệ với người phụ nữ lớn tuổi kia thì bạn cho chồng cơ hội.

Dù sao thì bạn và chồng cũng có yêu, có cưới, nay lại có sợi dây ràng buộc là con gái đầu lòng mới hơn một tuổi, hãy vì cuộc sống hiện tại và tương lai của con mà vợ chồng bạn dẹp cái tôi của mỗi người, để ngồi lại với nhau nhằm tìm tiếng nói chung cho con gái đỡ thiệt thòi, bạn nhé.

Còn đặt trường hợp chồng bạn chọn chị giúp việc kia để gắn bó thì chắc không khuyên bạn cũng biết phải làm gì để ổn định cho bản thân mình và con của bạn. Lẽ phải thuộc về bạn, dư luận và luật pháp ủng hộ bạn. Nghị lực, mạnh mẽ lên bạn nhé. Thông cảm và chia sẻ cùng bạn. Chúc bạn và con gái luôn khoẻ, may mắn và an lành.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022