Có hàng trăm hàng ngàn lý do để người ta ‘bóc phốt', phát hiện nhau ngoại tình, nào thì thấy tin nhắn ‘thả thính' nhau, nào thì thấy ảnh chụp chung tình tứ, khi lại bắt gặp vào nhà nghỉ ngả nghiêng cùng nhau... thế nhưng tình huống phát hiện bị ‘mọc sừng' vô cùng trái ngang như trường hợp của cô gái dưới đây thì quả thật là hiếm.

Đăng đàn trong 1 group dành cho giới trẻ, cô gái buồn bã tâm sự: ‘Hãy nói là giác quan của con gái không đúng đi. Hãy nói là mình vẫn chưa cao hơn đi. Hãy nói là người trong kính kia chỉ là người đi đường chụp hộ đi.

Mình không nghĩ gần 1 năm chờ đợi của mình, chưa một lần giận hay cãi vã nào rồi lại kết thúc bất ngờ đến vậy, không một lý do gì, không một lời giải thích, chỉ cần im lặng'.

ngoai-tinh1.jpg Bài viết đã nhận được hàng nghìn lượt like, share chỉ sau vài giờ đăng tải.

Câu chuyện về cuộc tình yêu xa nhưng không thành của một cô gái có nickname Đ.T khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao. Bởi lẽ, chuyện tình trái ngang này chẳng kết thúc hợp - tan rõ ràng mà chia tay vì cô gái đã phát hiện bạn trai mình không chung thủy chỉ qua 1 tấm ảnh người yêu gửi về. Sự phát hiện đầy tinh ý của cô gái này khiến các bạn trẻ rất ngạc nhiên bởi tại sao lại có người nhìn tinh đến vậy.

ngoai-tinh2.jpg

ngoai-tinh3.jpg Những tin nhắn có phần vô tâm, dửng dưng của bạn trai khiến cô gái phát hiện và nghi ngờ điều bất thường trong chuyện tình cảm của hai người.

Trong bức ảnh chụp mà bạn trai cô gái gửi về, phóng to bức ảnh khuôn mặt của người bạn trai, trong chiếc kính tráng gương phản chiếu lại, hiện lên là hình ảnh 1 cô bạn gái mặc áo trễ vai đang cầm điện thoại chụp cùng bạn trai cô nàng này. Vậy là mớ bòng bong lâu ngày đã lộ, cô gái tự hiểu vì sao bạn trai mình lại lạnh nhạt bấy lâu nay và rồi kết thúc không 1 lý do, chẳng 1 lời giải thích, chỉ cần im lặng và tự hiểu mà thôi.

ngoai-tinh4.jpg Bức ảnh phản chiếu qua kính tráng gương khiến người xem phải ‘soi' thật kĩ mới hình dung ra việc cô nàng bị ‘mọc sừng'

Chưa cần biết toàn bộ nội tình câu chuyện như ở trên, chỉ với vài dòng tóm tắt ngắn gọn cùng bức ảnh gây nhiều tranh cãi trên đã thu hút hàng nghìn lượt like và hàng trăm bình luận chỉ sau vài giờ chia sẻ. Phần lớn cư dân mạng đều cho rằng, anh người yêu của cô gái đã được phen nói dối quá ‘ảo', bị bóc mẽ và phát hiện cũng là điều tất nhiên khi yêu ngay phải cô nàng có ''máu Conan'' như cô bạn gái này.

Tài khoản H.L bình luận: ‘Chuyện này là thật à? Mình phục bạn quá đi mất. Mình phải zoom to bức ảnh ra mấy lần nhìn mới hình dung ra. Đây còn chụp cả quả mặt để soi từng chi biết thế này thì bá quá'.

Bạn H.N thì viết: ‘Ha ha, đúng là chỉ có bọn con gái mới đáng sợ đến độ này. Phục chị em mình quá. Nói chung là, khi yêu, giác quan thứ 6 của phụ nữ là có thật'.

‘Đấy, cứ coi thường chị em phụ nữ chúng tôi đi, đến lúc phát hiện thì chỉ có chị em tôi nhạy nhất thôi. Gì chứ đừng nghĩ rằng chúng tôi ngu mà lừa dễ thế', tài khoản H.A bình luận.

Thế nhưng bên cạnh đó lại có 1 số ý kiến cho rằng, cô nàng này đã quá đa nghi vì rất có thể chỉ là 1 bức ảnh nhờ người chụp hộ: ‘Nhỡ đâu anh này nhờ bạn gái ấy chụp hộ thì sao? Hoặc là họ hàng hay bạn bè chẳng hạn'.

Còn bạn Đ.A.T thì hài hước viết: ‘Từ bây giờ không cần gấp đôi canxi để làm gì hết, cứ gấp đôi vitamin A cho bổ mắt đi là tự nhiên canxi nhân đôi à'.

Đồng thời, cũng là 1 người cùng cảnh ngộ với cô gái trên, nickname A.G an ủi: ‘Yêu xa luôn thiệt thòi thế đấy cô gái à. Thôi thì, chúc bạn mạnh mẽ, chân cứng đá mềm để đứng dậy sau khi mất niềm tin. Vì anh ta đã im lặng là mình tự biết rồi. Đàn ông vô tâm phụ nữ lấy về khổ lắm huống hồ yêu'.

Mặc dù chưa biết thật sự nguồn cơn bên trong là gì, nhưng để ‘soi' ra 1 bức ảnh tưởng như bình thường mà lại ‘bất bình thường' đó, không ít người ồ lên trước tài thám tử của cô gái trẻ.

anhdaidien.jpg?width=150TÌNH YÊU
Đàn ông dễ ngoại tình nhất ở độ tuổi nào?

Theo Baodatviet.vn

 

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022