Tôi mới chia tay người yêu được hơn một tuần nay. Câu chuyện tình của tôi tan vỡ vì một cái túi xách tôi tặng bạn gái nhân dịp sinh nhật của cô ấy.

Bạn gái tôi là một người sành điệu, ăn mặc rất quyến rũ, kĩ thuật trang điểm cũng rất cao. Chúng tôi quen nhau qua mạng xã hội. Nói chuyện thấy hợp nhau nên chúng tôi hẹn gặp mặt. Lần đầu tiên thấy cô ấy, tôi đã sốc vì cô ấy còn đẹp hơn cả ảnh.

Khi biết cùng sống trong một quận, tôi đã rất mừng. Từ đó, tôi hay đến nhà cô ấy chơi, tự nguyện đưa đón cô ấy đi làm. Sau mấy tháng ròng rã theo đuổi, cuối cùng tôi cũng chinh phục được trái tim cô ấy.

Nhưng lạ một điều là trước khi yêu, mỗi lần tôi nói muốn tặng quà, cô ấy đều từ chối. Giờ yêu rồi, cô ấy lại liệt kê cho tôi một list ngày cần phải có quà. Nào là kỉ niệm ngày nói yêu nhau, ngày nắm tay đầu tiên, kỉ niệm ngày hôn nhau đầu tiên, kỉ niệm ngày cô ấy lên chức, ngày lễ, ngày sinh nhật. Nhìn list danh sách, tôi chẳng biết nên cười hay mếu.

1-1534760921056430169244-15347698143302100452495-1535355215637499681334.png

Sau mấy tháng ròng rã theo đuổi, cuối cùng tôi cũng chinh phục được trái tim cô ấy. (Ảnh minh họa)

Yêu nhau được gần một năm mà tiền tôi bỏ ra mua quà cho người yêu lên tới con số chóng mặt. Mà người yêu tôi dùng toàn hàng hiệu nên tôi không thể tặng hàng nhái được. Đó là chưa kể ngày nhận lương, thế nào cô ấy cũng bóng gió thích cái này cái nọ.

Cách đây một tuần là sinh nhật của cô ấy. Trước đó cả tháng, cô ấy cứ hỏi tôi sẽ tổ chức tiệc cho cô ấy thế nào? Tôi nói làm bình thường, mời mấy người bạn thân thiết đi ăn uống là xong. Nhưng cô ấy không chịu, còn giận dỗi tôi cả tuần sau đó.

Bất đắc dĩ, tôi phải bỏ tiền tổ chức ở một quán bar và đứng ra mời nhiều người bạn của cô ấy. Vì số tiền bỏ ra thuê một phòng ở quán bar không rẻ, cộng thêm tiền đồ ăn, nước uống đã "bay" hơn tháng lương của tôi rồi. Vì thế tôi chỉ mua cho cô ấy một cái túi xách trị giá 200 nghìn đồng nhìn nó cũng khá đẹp, đường may kĩ càng cẩn thận.

Khi thấy không khí bữa tiệc ấm áp, sang trọng, người yêu tôi vui lắm. Cả đêm đó, cô ấy cười tít mắt lại, còn hết lời khen ngợi tôi, bày tỏ tình cảm với tôi. Nhưng khi bạn bè ra về, tôi tặng quà cho cô ấy thì mọi việc thay đổi ngược lại.

khong-phai-ngoai-tinh1-1534234339982762256929-15353554104871221542308.jpg

Nghĩ sao thời đại này mà anh còn tặng em túi xách hàng nhái. Chia tay đi. (Ảnh minh họa)

Cô ấy cầm túi xách ngắm nghía rồi vứt trả tôi cùng câu nói: "Nghĩ sao thời đại này mà anh còn tặng em túi xách hàng nhái. Chia tay đi".

Tôi kéo tay cô ấy lại, nói tiền tôi có đã bỏ ra cho bữa tiệc rồi. Món quà này dù ít tiền nhưng cũng là tôi tự tay chọn, cũng là tấm lòng của tôi. Thế mà cô ấy vẫn không vui, còn nói tôi bỏ mười mấy triệu làm tiệc được thì cũng phải tặng món quà xứng tầm chứ. Rồi cô ấy còn mặt mũi nào để nhìn bạn bè khi cầm cái túi xách này?

Nghe những lời vô tình, mang tính "bòn rút" của người yêu, tôi cũng bực mình nên đồng ý chia tay luôn. Thấy tôi bỏ về, cô ấy chạy theo xin lỗi nhưng tôi bực quá nên bảo cô ấy tự thuê taxi mà về, tôi không chở về.

Một tuần nay, tôi cứ nghĩ tới số tiền đã bỏ ra để chiều người yêu lại thấy xót của. Đúng là tôi sai lầm khi yêu phải một cô nàng đào mỏ. Thế mà giờ cô ấy lại mặt dày theo đuổi, xin lỗi, đòi hàn gắn này nọ. Mọi người cho tôi lời khuyên với, có nên quay lại không hay dứt khoát luôn cho yên thân? 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022