5-day-xich-shuttesrtock_alca.jpg
Trong ngày lễ tình nhân 14.2 vừa qua, cô Viktoria Pustovitova (28 tuổi) và anh Alexander Kudlay (33 tuổi) ở tỉnh Kharkov (Ukraine) đã quyết định sẽ không rời xa nhau sau. Họ đã làm điều này theo đúng nghĩa đen bằng cách dùng dây xích để xích cổ tay hai người lại, theo Daily Star.
Người nảy ra ý tưởng này là anh Alexander. Anh muốn mình và cô Viktoria xích tay vào nhau sau khi bạn gái dọn ra khỏi nhà chỉ sau một cuộc cãi vã nhỏ.
Cổ tay phải của anh Alexander được xích vào cổ tay trái của cô Viktoria. Việc xích tay nhau như vậy có gây ra một số bất tiện nhưng cặp đôi này cho biết họ hoàn toàn có thể xoay xở được với những vấn đề đó. Quần áo họ mặc cũng được thiết kế đặc biệt để có thể mặc dù một tay kia vẫn bị xích.
Khi mới bắt đầu, cả hai muốn xích cổ tay vào nhau như vậy trong 3 tháng. Tuy nhiên, chỉ khoảng 2 tuần trôi qua, cổ tay cô Viktoria đã bị loét da do rối loạn tuần hoàn máu. Tình trạng này khiến cô cảm thấy cực kỳ đau đớn.
“Chúng tôi đã bôi thuốc mỡ nhưng không mang lại lợi ích gì. Đó thực sự là một cơn ác mộng”, anh Alexander cho biết.
Anh đã phải đưa bạn gái đến bệnh viện để bác sĩ băng bó lại vết loét. Bác sĩ cảnh báo họ cần phải hủy bỏ mục tiêu cột xích vào nhau trong 3 tháng. Vết loét trên tay cô Viktoria là do tiếp xúc lâu ngày với kim loại, khiến các mô trên da bị kẹp chặt liên tục, dẫn đến rối loạn tuần hoàn máu.
Ngoài ra, dù cả hai có thể thích ứng được những bất tiện khi đi vệ sinh, rửa bát, nấu đồ ăn, lái xe nhưng khi đến nhà hàng hoặc trung tâm thương mại thì việc đi vệ sinh thực sự là vấn đề. Ở những nơi này, nhà vệ sinh của nam và nữ đều riêng biệt.
Khi dịch Covid-19 lây lan ở Ukraine, anh Alexander tiếp tục bán phụ tùng xe hơi qua mạng, còn cô Viktoria tiếp tục học trang điểm tại nhà.
Dây xích dùng để xích cổ tay hai người được hàn lại với nhau. Hiện tại, họ vẫn còn xích vào nhau, theo Daily Star.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022