Gần đây, một bài đăng trên mạng xã hội của một cô gái đã thu hút đông đảo sự chú ý của các cư dân mạng, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Cô gái tên là Lục Tích Tích hiện sống tại Trung Quốc đăng câu chuyện của mình lên mạng xã hội, câu chuyện bắt đầu bằng một buổi sáng cô mở hộp thư thoại và nhận được tin nhắn của một bạn nữ cùng lớp Đại học đã lâu không liên lạc.

Nội dung tin nhắn mà Tích Tích nhận được chỉ có một bức ảnh chụp chiếc quần lót nam với khối dịch tiết màu trắng vàng trên quần lót. Người bạn này chỉ gửi tin nhắn vỏn vẹn với nội dung như vậy khiến Lục Tích Tích cảm thấy khó hiểu và không giải thích gì thêm, cô gác chuyện đó sang một bên và không quan tâm về nó nữa.

Nửa ngày sau đó, cô bạn của Tích Tích mới gửi cho cô một tin nhắn dài, đại khái như sau: "Mình thực sự xin lỗi, sau khi gửi hình cho bạn vào buổi sáng, ở công ty đã xảy ra một số việc cần giải quyết gấp nên chưa giải thích rõ ràng với bạn. Chiếc quần lót trong hình là do bạn trai mình cởi ra sáng nay, mấy ngày nay anh ấy đi vệ sinh thường xuyên hơn, khi đi tiểu anh ấy cũng nói cảm thấy khó chịu, ngoài ra quần lót có nhiều dịch tiết như mủ, cũng có mùi. Mình đã rất hoang mang và muốn biết đã xảy ra chuyện gì nhưng anh ấy không nói gì cả. Bạn có thể giúp mình và cho mình biết đã có chuyện gì xảy ra với bạn trai hay không?".

Như chúng ta đã biết, đồ lót của phụ nữ thường có dịch tiết nhưng ít khi nghe đến đồ lót của nam giới, vì vậy thông qua bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về dịch tiết ở đồ lót nam giới, nếu như quần lót của bạn trai bạn xuất hiện các dấu hiệu dưới đây hãy đề phòng khi có phát sinh quan hệ với người như vậy.

photo-1-16432991298961539115431.jpg

1. Chảy mủ vàng

Căn bệnh phổ biến nhất với tình trạng này là bệnh lậu, một căn bệnh lây truyền qua đường tình dục mà mọi người đều rất quen thuộc. Bệnh lậu là do nhiễm trùng lậu cầu, chủ yếu là một bệnh nhiễm trùng có mủ của hệ thống sinh dục, và có thể dẫn đến nhiễm trùng mắt, hầu họng và trực tràng.

Nó chủ yếu lây truyền qua đường tình dục và bệnh nhân mắc bệnh lậu là nguồn lây bệnh. Tất nhiên, trong một số ít trường hợp, nó cũng có thể bị lây nhiễm khi tiếp xúc với chất tiết có chứa lậu cầu hoặc dụng cụ bị nhiễm khuẩn, chẳng hạn như đồ lót, giường, khăn tắm, bồn cầu, bồn tắm...

Tuy nhiên, ở đây cần nói thêm một điều: do song cầu lậu khuẩn không dễ phát triển sau khi ra khỏi cơ thể người, thời gian tồn tại ngắn, sức đề kháng với các yếu tố lý hóa yếu. Do đó, xác suất lây nhiễm qua quần áo, giường chiếu, khăn tắm, bồn cầu, bồn tắm... là tương đối thấp. Khả năng nhiễm bệnh lậu khi đi công tác và ở trong khách sạn là rất thấp so với tiêu chuẩn sức khỏe hiện có.

Sau khi nhiễm bệnh lậu, giai đoạn đầu sẽ xuất hiện các triệu chứng như tiểu nhiều lần, tiểu gấp, tiểu khó, ngay sau đó sẽ có hiện tượng niệu đạo sưng đỏ, chảy mủ màu vàng, thậm chí có thể có lẫn máu và tiểu ra máu.

Dựa trên những bức ảnh mà bạn cùng lớp gửi cho Lục Tích Tích, kết hợp với mô tả của cô ấy, cô thực sự nghi ngờ rằng bạn trai của cô ấy mắc bệnh lậu! Vấn đề là, bệnh lậu rất dễ lây lan và hầu hết phụ nữ không có triệu chứng hoặc các triệu chứng nhẹ sau khi nhiễm bệnh!

Do đó, nếu đối tượng có những biểu hiện trên thì phải tự mình đến bệnh viện kiểm tra để loại trừ bệnh lậu.

Do biến chứng chính của bệnh lậu nữ là viêm vùng chậu do lậu cầu, nếu chẩn đoán sai và điều trị sai bệnh có thể dễ dàng phát triển thành nhiễm trùng vùng chậu hoặc phụ, và nếu tấn công nhiều lần cũng có thể gây chít hẹp ống dẫn trứng, gây ra các tác dụng phụ nghiêm trọng như chửa ngoài tử cung và vô sinh!

2. Chảy máu

Dịch tiết ra máu chủ yếu xem xét ung thư dương vật hoặc sùi mào gà (condyloma acuminatum ). Do mức sống và điều kiện vệ sinh được cải thiện nên tỷ lệ mắc bệnh ung thư dương vật đã giảm đáng kể so với trước đây. Hẹp bao quy đầu hoặc bao quy đầu quá chật không để lộ ra phần đầu của dương vật sẽ gây ngứa, rát hoặc nổi cục cứng ở bao quy đầu. Do bề mặt khối u bị hoại tử và hình thành các vết loét nên thường chảy ra máu hoặc mủ vàng.

Một số lượng lớn các nghiên cứu đã chỉ ra rằng cắt bao quy đầu ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ có thể ngăn ngừa sự xuất hiện của ung thư dương vật, trong khi cắt bao quy đầu ở thời thơ ấu hoặc tuổi trưởng thành không làm giảm tỷ lệ mắc ung thư dương vật. Vì vậy, bệnh nhân hẹp bao quy đầu cần được điều trị bằng phẫu thuật càng sớm càng tốt.

Sùi mào gà (Condyloma acuminatum) cũng là một loại bệnh lây truyền qua đường tình dục, do Human papilloma virus (HPV) gây nên, nam giới chủ yếu thường thấy ở quy đầu, hậu môn, niệu đạo các mụn cóc condyloma acuminatum thường có màu trắng, hồng hoặc xám, dịch tiết và loét, dễ bị ra máu.

photo-1-16432991332671689002495.jpg

3. Chất lỏng trắng

Chất lỏng màu trắng xuất hiện trên quần lót chủ yếu chia thành chất lỏng loãng màu trắng sữa và hỗn hợp sền sệt màu trắng.

- Chất lỏng loãng màu trắng sữa

Khi niệu đạo tiết ra một ít chất lỏng loãng màu trắng sữa, kèm theo cảm giác ngứa, râm ran hoặc nóng rát ở niệu đạo thì có thể là viêm niệu đạo không do lậu, mầm bệnh chủ yếu là Chlamydia trachomatis, Mycoplasma Roductionium và Mycoplasma urealyticum.

- Hỗn hợp nhớt trắng

Đó có thể là tinh dịch còn sót lại trên quần lót, nhưng cũng có thể là dịch màu trắng đục là một chất lỏng màu trắng nhớt hoặc trắng trong suốt chảy ra ngoài niệu đạo trước và sau khi đại tiện hoặc tiểu tiện.

Nhiều người cho rằng đây là viêm tuyến tiền liệt, trên thực tế, hiện tượng "chảy dịch trắng" có liên quan đến tuyến tiền liệt nhưng không hẳn là viêm tuyến tiền liệt.

Khi tuyến tiền liệt bị chèn ép do sinh hoạt tình dục không bình thường, sử dụng quá nhiều thức ăn có tính kích thích, cưỡi ngựa trong thời gian dài… sẽ dẫn đến tuyến tiền liệt bị sung huyết quá mức, đồng thời những yếu tố này cũng là yếu tố dễ dẫn đến mãn tính gây viêm tuyến tiền liệt.

4. Cặn vàng

Điều này vừa bình thường vừa không bình thường. Chất tiết màu vàng còn sót lại xuất hiện trên quần lót thực chất là nước tiểu còn sót lại. Chẳng hạn, nếu bao quy đầu quá dài, hẹp bao quy đầu, nước tiểu đọng lại trong khoang bao quy đầu, hoặc vệ sinh không sạch sẽ, đọng lại ở niệu đạo, nước tiểu có thể chảy lên quần lót gây ra hiện tượng nước tiểu đọng lại.

Tóm lại nếu trên quần lót có dịch tiết, trong nhiều trường hợp là bình thường như tiết dịch sinh lý, có khi là vệt nước tiểu... Tuy nhiên, nếu có chảy mủ máu hoặc vàng thì phải hết sức lưu ý, bởi vì rất có thể đây là bệnh lây truyền qua đường tình dục. Vì vậy, khi thấy có dấu hiệu bất thường xuất hiện trên quần lót, hãy đến các cơ sở y tế gần nhất để được khám và tư vấn cụ thể.

Nguồn: 163

https://kenh14.vn/cac-co-gai-chu-y-co-loai-dich-tiet-nay-tren-quan-lot-cua-ban-trai-thi-nen-can-than-20220127232529374.chn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022