Kết hôn là sự kiện trọng đại trong đời, nhưng luôn có những kẻ thích gây sóng gió cho đám cưới khi nhân danh họ hàng, bạn bè của cô dâu mà cố tình gây khó dễ cho chú rể. Điều này thường xảy ra ở Trung Quốc. Sở dĩ họ làm vậy chẳng qua là để cho chú rể “hổ thẹn”, để đối phương biết lấy con dâu không dễ, không dám bắt nạt cô dâu sau khi cưới.

Cũng chính vì cư xử thái quá sẽ gây tác dụng ngược, khiến cặp đôi mới cưới khó nhìn mặt nhau, thậm chí là hủy hôn ngay lập tức.

Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh chàng rể bị mẹ vợ ép uống nước rửa chân khi tiếp đón họ hàng cô dâu đã lan truyền trên MXH Trung Quốc, gây bàn tán sôi nổi.

Video cho rằng chú rể đến nhà vợ đón họ hàng, bị mẹ vợ ép uống nước rửa chân theo "tục lệ" của địa phương, ý nghĩa của nó là để chứng minh sự chân thành của chú rể đối với cô dâu.

cd2.png

Trước sự đòi hỏi quá đáng từ phía mẹ vợ, chú rể nghe xong lập tức không vui, từ chối ngay tại chỗ, theo anh thì đây không phải là cái gọi là "tục lệ" gì cả, rõ ràng là nhà gái đang muốn quấy rối mình.

Thấy chú rể không bằng lòng, thái độ của họ hàng, bạn bè nhà gái lập tức thay đổi. Bà mẹ vợ khó chịu ra mặt, họ hàng nhà gái thì chế giễu chú rể.

Thấy đối phương nhất quyết ép mình uống nước rửa chân, hoàn toàn không có chỗ cho sự thương lượng, chú rể tức giận.

Lúc này, cô dâu thực sự rất lo lắng và muốn giúp chú rể nhưng yêu cầu này là do mẹ đưa ra, không dễ nói ra lời.

Có lẽ vì cảm thấy bà mẹ vợ đã đi quá xa, hoặc vì cảm thấy lạnh sống lưng trước màn "nâng cao sĩ diện" của gia đình cô dâu, cuối cùng chú rể đưa ra quyết định cứng rắn, sẽ hủy hôn.

cd3.png

Chú rể quay người bỏ đi cùng một số người bên gia đình mình, cảnh tượng này khiến người thân và bạn bè của cô dâu ngỡ ngàng. Họ có lẽ không nghĩ chú rể sẽ dám hủy hôn.

Lúc này cô dâu không chịu được nữa, lập tức chạy ra khỏi giường nắm lấy tay chú rể, cố gắng giữ anh lại nhưng chú rể quá bực bội nên không muốn nghe lời cô giải thích. Vì vậy anh đã buông tay cô ra và bước đi không thèm ngoảnh lại. Cô dâu thấy vậy liền chạy theo ôm chân chú rể và khóc.

cd1.png

Nhìn thấy cô dâu như vậy, trong lòng chú rể cũng có nhiều cảm xúc lẫn lộn, nhưng sau khi trấn tĩnh, anh vẫn kiên định ý kiến ​​trước sau như một, cho rằng cuộc hôn nhân này cũng sẽ kết thúc vì gia đình nhà vợ không hề tôn trọng anh.

Sau khi suy nghĩ thấu đáo, chú rể lại dứt tay cô dâu và bỏ đi mà không hề quay đầu nhìn lại.

Thực lòng mà nói, đám cưới này lẽ ra có thể kết thúc êm đẹp, nhưng chỉ vì hành động thách đố vô lý của bà mẹ vợ đã khiến đôi trẻ xích mích, rạn nứt.

Dân mạng sau khi xem video đã để lại nhiều bình luận chỉ trích cách hành xử thiếu văn minh của mẹ cô dâu: "Cách cư xử này thật quá đáng, nhà gái chỉ coi ý tứ mà không nghĩ đến cảm tình của chú rể", "Gia đình nhà gái không tỏ ra tôn trọng mình nên việc chú rể quyết định hủy hôn là điều đương nhiên"... 

co-dau.jpg?width=150Yêu
Con rể quỳ xuống kính trà rồi cười ngặt nghẽo, biết tuổi mẹ vợ mới sốc!

Theo Saostar

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022