Em thật tiếc cho một tình yêu đẹp và cuộc hôn nhân chưa được bao lâu của chị cùng chồng, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Chồng báo 'bận tập huấn' nửa đêm chưa về nhà, vợ hoảng hốt đi tìm và sự thật chết lặng.

Nhưng thôi chị ạ, bởi bây giờ chị có tìm mọi cách để níu giữ hạnh phúc gia đình, giữ người đàn ông cho mình, giữ cha cho con gái còn trứng nước đang cần bàn tay chăm sóc của cả bố lẫn mẹ thì thật khó, dù đó là ý muốn duy nhất của chị lúc này.

Bởi một khi đã dính vào chuyện bồ bịch, trai gái thì đàn ông hay đàn bà đều quên trách nhiệm làm chồng, làm vợ, làm cha, làm mẹ để chạy theo lối sống buông thả, bản năng mà thôi.

ngoai-tinh.jpg

Vả lại theo như lời chồng chị, thì anh ấy mới mắc lỗi ngoại tình lần đầu để cầu mong chị tha thứ, nhưng làm sao chị biết được đây là lần đầu hay lần thứ bao nhiêu chồng chị phản bội vợ?

Và nếu chị vì tin chồng mà bỏ qua thì liệu có gì đảm bảo rằng anh ấy sẽ không “ngựa quen đường cũ” khi có cơ hội. Với những lý do đó, em hoàn toàn ủng hộ để chị chia tay chồng.

Chị còn rất trẻ, công việc cũng cho thu nhập ổn định, con gái chị sẽ lớn khôn theo năm tháng và bên chị còn có ba má, có người thân, chị mạnh mẽ, tự tin, nghị lực lên chị nhé. Chị sống tốt sẽ không khó để tìm được bến đỗ bình yên cho cuộc đời mình với người đàn ông xứng đáng. Chia sẻ và cảm thông cùng chị, chúc chị và cháu luôn khỏe, luôn may mắn.

ngoai-tinh.jpg?width=150Yêu
Phát hiện vợ sắp cưới ngoại tình với 2 người cùng lúc

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022