Không có trách nhiệm

Đây chính là dấu hiệu đầu tiên của người đàn ông không còn giá trị sử dụng, phụ nữ khôn sẽ chọn cách vứt bỏ, đàn bà dại thì cứ ôm không muốn buồng.

Đàn ông vô tâm thì lúc nào cũng xem trọng đàn bà thiên hạ, bỏ mặc vợ con của mình. Chung sống với kiểu đàn ông thì mãi mãi cũng không có được hạnh phúc hay sự thấu hiểu đâu phụ nữ ạ.

Dù rằng mang tiếng có chồng nhưng việc gì cũng đến tay, làm gì cũng phải một mình. Kiểu đàn ông như vậy thì buông cho nó nhẹ.

dan-ba-111-0944.jpg

(ảnh minh họa)

Ngoại tình rất nhiều lần

Đàn ông ngoại tình 1 lần thì phụ nữ có thể rộng lượng tha thứ. Nhưng nếu đàn ông lăng nhăng hết lần này đến lần khác thì đừng bao giờ chấp nhận ở bên cạnh mà hi sinh nữa.

Việc tha thứ cho đàn ông ngoại tình chỉ khiến họ thêm có cớ phản bội bạn mà thôi. Phụ nữ càng bao dung thì đàn ông càng làm khổ.

dan-ba-0945.jpg

(ảnh minh họa)

Thế nên hãy học cách làm ngơ với những kẻ sống tệ bạc với mình. Đã ngoại tình một lần thì không xứng tha thứ nữa, đừng nên chấp nhận chỉ vì con có cha mà phụ nữ phải sống cảnh chung chồng.

Vũ phu, gia trưởng

Nếu như ngoại tình có thể tha thứ theo nhiều tình huống, nhưng vũ phu, gia trưởng thì nhất định không được bao dung.

dan-ong-0945.jpg

(ảnh minh họa)

Đàn ông một lần đánh vợ thì nhất định không thể tha thứ. Đừng tin anh ta nói sẽ sửa đổi, trên đời này thì bản tính của một người là khó bỏ nhất, đừng vì họ mà phải sống cảnh khổ cực. Cha mẹ sinh ra mình như hoa như ngọc, đừng vì kẻ không xứng mà làm tổn hại đến thể xác.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022