Thường xuyên so sánh chồng với người cũ

Đây là điều cấm kỵ trong hôn nhân, bạn tuyệt đối không nên làm. Đàn ông vốn rất ghen tuông, anh ấy không muốn bạn cứ nhắc hoài về người cũ. Điều này sẽ khiến anh ấy tức giận và khó chịu. Vợ khôn ngoan không nên đụng chạm đến lòng ghen tuông, sự ích kỷ của đàn ông.

vo-chongjpg5-1645.jpg

Dù chồng bạn có như thế nào, việc so sánh với người cũ là không thể chấp nhận được. Bạn nên nhớ, đàn ông có hai thứ dù chết cũng phải bảo vệ cho bằng được đó là tiền bạc và danh dự.

Vì vậy, vợ đừng dại mà đụng vào hai thứ quan trọng đó, nếu không sẽ tan nhà nát cửa, vợ chồng cãi vã, xích mích. Nếu có muốn so sánh cũng nên để trong lòng, đừng bộc lộ cho chồng biết.

Mật khẩu email, điện thoại, Facebook

Dù đã là vợ chồng, bạn cũng tuyệt đối đừng bao giờ tiết lộ những thứ này. Bạn phải biết giữ riêng cho mình.

Bên cạnh đó, việc cho anh ấy biết mật khẩu riêng tư của bạn chẳng khác nào đồng ý với việc kiểm soát của anh ấy. Bạn cũng phải có không gian riêng làm những điều mình thích. Nói chung, vợ chồng là vợ chồng, là bí mật, đừng dại tiết lộ quá nhiều cho đối phương biết.

Gặp lại người cũ

vo-chong-1645.jpg

Nếu tình cờ gặp lại người cũ, bạn đừng vội kể với chồng. Anh ấy sẽ cảm thấy khó chịu và nghi ngờ về lòng chung thủy của bạn. Chồng bạn sẽ suy diễn ra rất nhiều thứ, điều này sẽ ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng bạn. Đàn ông vốn rất ích kỷ, họ không muốn vợ mình dây dưa với những người trong quá khứ.

Anh ấy chỉ muốn vợ mình chung thủy, một lòng hướng về chồng con. Vợ khôn ngoan nên biết giữ điều này cho bản thân, không phải chuyện gì cũng kể cho chồng biết.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022