Đoạn clip với dòng chú thích "I will never forget how my husband treated me while pregnant" (tạm dịch: Tôi sẽ không bao giờ quên cách chồng đối xử khi vợ bầu") khiến nhiều người có cái nhìn rõ ràng về sự cưng nựng mà thủ môn Bùi Tiến Dũng dành cho vợ.

Bùi Tiến Dũng gây sốt với loạt hành động chăm vợ từ đầu đến chân.

bui-tien-dung-01.jpg Hẹn hò 2 năm rồi tổ chức đám cưới gọn gàng, không quá rình rang nhưng vẫn sang trọng vào tháng 5/2022, Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova công bố tin vui chỉ vài tháng sau đó.

bui-tien-dung-03.gif Tính đến thời điểm hiện tại, nàng mẫu Ukraine đang ở trong tháng cuối thai kỳ và qua những gì cô chia sẻ, người hâm mộ đã phần nào hiểu vì sao Dianka vẫn giữ được vóc dáng và thần thái quá đỉnh.

bui-tien-dung-04.gif Khi vợ mang thai, thủ môn Bùi Tiến Dũng cưng vợ hơn trứng mỏng và chủ động giúp vợ từ những việc nhỏ nhất như đi giày...

bui-tien-dung-05.gif ...hay chỉnh size để vợ bầu cảm thấy thoải mái nhất có thể.

bui-tien-dung-06.gif Đôi chân Dianka Zakhidova không phù nề như nhiều mẹ bầu khác cũng là bởi Bùi Tiến Dũng xoa bóp...

bui-tien-dung-02.gif ...cũng như dùng các loại thiết bị massage chuyên biệt để giúp lưu thông khí huyết.

bui-tien-dung-07.gif Chàng cầu thủ xứ Thanh cũng là người phụ trách nấu ăn mỗi khi ở nhà để đảm bảo dinh dưỡng cho vợ cũng như thiên thần nhỏ sắp chào đời.

bui-tien-dung-08.gif Thường xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, dát đầy hàng hiệu khi còn độc thân nhưng khi sắp làm bố, Bùi Tiến Dũng cũng giản dị trông thấy để sẵn sàng hỗ trợ vợ khi đi khám hay trong tương lai là đi sinh.

3x2.jpg?width=150Đẹp+
Vợ Bùi Tiến Dũng và loạt sao Việt mặc croptop khoe bụng bầu tròn xoe

Buu Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022