Sau khi buổi ghi hình VSFS 2018 kết thúc, cộng đồng fan trên nhiều diễn đàn đang bàn luận sôi nổi về show diễn nội y được mong chờ nhất năm. Bên cạnh những ý kiến khen chê về chất lượng outfit cũng như ngoại hình của dàn người mẫu, các fan còn tranh luận gay gắt về sự thiên vị mà Victoria's Secret dành cho hội IT Girls như Kendall Jenner, Gigi Hadid và Bella Hadid.

Ở VSFS 2018, bộ ba chân dài hot nhất mạng xã hội không chỉ mặc những trang phục có thiết kế công phu mà còn được khoác những đôi cánh hoành tráng. Trái lại, một số thiên thần như Jasmine Tookes, Martha Hunt, Stella Maxwell... chỉ được diện những outfit đơn giản. Đặc biệt, những thiên thần kỳ cựu như Behati Prinsloo, Candice Swanepoel cũng không được ưu ái bằng bộ ba IT Girls "cục cưng" của hãng.

2-7885-1541753790.jpg

Outfit của Behati quá đơn giản so với bộ cánh "nổi bần bật" của Kendall. 

334-7322-1541753790.jpg

Bella lộng lẫy trong đôi cánh lông vũ trắng muốt tại segment Flights of Fantasy, còn đôi cánh của Candice lại trông "nghèo nàn" hết sức.

Một số ý kiến trên Bellazon: "Thật không thể tin nổi họ dành hết tinh túy cho Kendall và các cô gái nhà Gigi, trong khi Behati vừa trở lại sau 2 năm nghỉ sinh thì được quẳng cho những outfit xấu tệ"; "Victoria's Secret nên phân biệt rạch ròi giữa những thiên thần ký hợp đồng và đóng góp nhiều năm cho họ so với những người mẫu khác. Đôi khi tôi lầm tưởng Kendall là thiên thần cơ đấy. Tại sao lại ưu ái quá mức như vậy? Sự khác biệt ở đây chính là việc các IT Girls có nhiều lượt follow trên mạng xã hội hơn đúng không?"...

44-6127-1541753790.jpg

Đôi cánh kỳ quặc của Martha đặt cạnh tấm áo choàng hoành tráng của Gigi trông càng thêm "ngớ ngẩn".

Trong khi đó, một số fan lại cho rằng việc Victoria's Secret "săn đón" những người mẫu nổi tiếng là điều bình thường. "Họ cần những nhân vật ấy để khiến show diễn có rating tốt hơn, được chú ý hơn. Hãy chấp nhận sự thật là Victoria's Secret cần Kendall chứ Kendall không cần Victoria's Secret", một fan bình luận.

Cách đây vài tuần, khi thông tin cả hai chị em Hadid và Kendall không cần casting mà được đích thân Victoria's Secret mời diễn cũng từng gây phẫn nộ cho người hâm mộ. Đây vốn không phải là điều bất ngờ bởi những năm trước các cô nàng đình đám này đã được miễn vòng casting để có suất catwalk. Mặc dù vậy, các fan vẫn liên tục gửi tới tài khoản Instagram của Victoria's Secret những lời phàn nàn, cho rằng hãng nên công bằng với các người mẫu khác. 

>>> Xem những trang phục đẹp nhất Victoria's Secret Fashion Show 2018

Habi

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022