Ngày 23/4, Meghan Markle xuất hiện trên màn hình lớn trên sân khấu TED Talk trong buổi nói chuyện của người bạn thân thiết, nhiếp ảnh gia Misan Harriman.

Trong lần đầu lộ diện kể từ khi từ chối lời mời dự lễ đăng cơ của Vua Charles vào đầu tháng 5, Nữ công tước xứ Sussex gây bất ngờ với diện mạo mới. Cô để kiểu tóc rẽ ngôi giữa theo phong cách xếp lớp, thẳng và màu mắt cũng sáng hơn.

Ngay sau đó, sự thay đổi ngoại hình của cựu diễn viên Mỹ trở thành chủ đề bàn luận trên Twitter. Một số người đặt nghi vấn Meghan phẫu thuật thẩm mỹ để trông giống chị dâu, Công nương Kate, hơn.

photo-2-168240717185146418593.jpg

Meghan bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ để giống Công nương Kate hơn. Ảnh: NYP

“Cảnh báo phẫu thuật thẩm mỹ? Meghan muốn trở thành Kate Middleton”, “Ôi trời, Meghan Markle, người bị ám ảnh và ghen tỵ với Vương phi xứ Wales, đang đeo kính áp tròng màu hạt dẻ để trông giống Kate”, “Cô ấy có vẻ đang cố trông giống Kate. Điều đó sẽ không xảy ra đâu”... là những bình luận châm chọc vẻ ngoài mới của Meghan.

Trong khi đó, những người khác cho rằng Meghan không phải cố gắng trở thành bản sao của chị dâu, thay vào đó muốn giống ngôi sao Hollywood. Một số cái tên được liệt kê gồm Jennifer Lopez, Kim Kardashian và Jennifer Aniston...

Không ít người tin tưởng vào khả năng Meghan “dao kéo” bởi vợ Hoàng tử harry gần như không xuất hiện công khai trong những tháng qua. “Tôi nghĩ sự vắng mặt của Meghan đã được giải thích. Nó chẳng liên quan gì đến bọn trẻ”, một người bình luận.

Có cư dân mạng thậm chí nêu ra những thủ thuật mà Meghan có thể đã làm: “Căng da mặt, tiêm filler (chất làm đầy) vào môi, loại bỏ mỡ má, thêm filler vào má, tiêm Botox, làm răng sứ và độn cằm là những suy đoán của tôi”.

Một người khác còn bổ sung thêm làm đầy mí mắt và nâng mắt vào danh sách những điều Meghan làm để thay đổi ngoại hình.

Tuy nhiên, nhiều người ủng hộ cựu thành viên hoàng gia Anh phản bác những đánh giá trên. Họ nhận định việc Meghan trông khác đi là nhờ trang điểm, thay đổi kiểu tóc và các yếu tố khác như ánh sáng, góc độ và đường nét... không phải do phẫu thuật thẩm mỹ.

Người đại diện cho Meghan không bình luận gì, nhưng nguồn tin tại Archewell, công ty do nhà Sussex thành lập, phủ nhận tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhiều nguồn tin từng làm việc với Meghan cho biết cô tăng cân nhiều trong cả hai lần mang thai và cuối cùng cũng giảm cân thành công, nhờ đó trông gọn gàng và đẹp hơn.

Một người trong cuộc khác nói với The New York Post Meghan không thay đổi khuôn mặt vì cô "yêu" chiếc mũi của mình, còn thông qua trang điểm để làm nổi bật nó. Người này thừa nhận Meghan thay đổi màu tóc, có thể tiêm Botox và filler để giúp bờ môi căng mọng hơn.

photo-1-168240716448266521879.jpg

Những người làm việc với Meghan phủ nhận Nữ công tước xứ Sussex "dao kéo". Ảnh: Getty Images

Theo NY Post

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022