Mới đây, trên trang cá nhân, Ưng Hoàng Phúc đã chia sẻ hình ảnh của Will - con trai riêng của bà xã Kim Cương. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng khoe nhẹ quý tử: "Will hiền lành, trầm tính, ít nói. Em rất tình cảm với mẹ và 2 em. Em cao 1m83, 16 tuổi nên chắc còn cao nữa. Tính ra nuôi con cũng phải có bí quyết đó nha chứ không phải tự nhiên hết đâu".

con-ung-hoang-phuc-.jpgCon trai riêng của vợ Ưng Hoàng Phúc càng lớn cao vượt trội

Nhiều người bất ngờ khi thấy Will (Hưng Phát) - con riêng của người mẫu Kim Cương nay đã cao hơn cả ba dượng và mẹ. Là anh cả trầm tính, ít nói, Will năm nay 16 tuổi, cao hơn 1m8. Cậu bé thừa hưởng đường nét gương mặt, nụ cười sáng và chiều cao của mẹ.

con-ung-hoang-phuc-1.jpgCậu bé thừa hưởng đường nét gương mặt, nụ cười sáng và chiều cao của mẹ

Khi ba mẹ đi diễn xa, Will nhận trách nhiệm chăm sóc các em. Không chỉ cao hơn, Will còn được nhận xét "trổ mã" nhờ biết cách ăn mặc, phối đồ. Cậu để tóc bồng bềnh lãng tử thay cho chiếc mái ngố của 3 năm trước.

Theo Ưng Hoàng Phúc, Will là chàng trai ấm áp. Trong một chương trình truyền hình, cậu bé từng viết thư tay gửi riêng cho ba dượng khiến anh không khỏi xúc động. Nam ca sĩ nói con trai không phải là người hay thể hiện tình cảm, nhưng thông qua những dòng chữ Will viết, anh hiểu và cảm nhận được tình thương của con dành cho mình.

con-ung-hoang-phuc-2.jpgƯng Hoàng Phúc cũng không phân biệt chuyện “con chung con riêng"

Bên cạnh đó, Ưng Hoàng Phúc cũng không phân biệt chuyện “con chung con riêng" vì: “Ngay từ đầu đến với Kim Cương, tôi đã biết vợ là người mẹ đơn thân. Tôi thương vợ và cũng thương con của vợ như con của mình. Tôi đồng hành với bé hơn 10 năm, phải thương yêu, chăm sóc để bạn xem mình như ba ruột".

Kim Cương và Ưng Hoàng Phúc quen nhau năm 2012 khi nam ca sĩ đang lao đao vì bệnh tật, sự nghiệp xuống dốc, tiền bạc không còn, không ai mời diễn… Nam ca sĩ từng nói sự xuất hiện của Kim Cương trong giai đoạn đó như phao cứu sinh của cuộc đời anh.

con-ung-hoang-phuc-3.jpg Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương

Cả hai chính thức về chung một nhà năm 2018. Trước khi đến với Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương là người mẫu, là mẹ đơn thân. Sau khi xây dựng gia đình cùng cựu thành viên nhóm nhạc 1088, cô lui về làm hậu phương, dành thời gian chăm sóc dạy dỗ 3 con, hỗ trợ chồng trong sự nghiệp nghệ thuật và kinh doanh. Cả hai trải qua nhiều sóng gió trước khi có cuộc sống hôn nhân viên mãn như hiện tại.

con-ung-hoang-phuc-4.jpg Gia đình Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương

Kim Cương từng tiết lộ, ông xã đã ở cùng và chăm sóc Will từ khi cậu bé mới 3 tuổi. Sự quan tâm, đối xử công bằng, không phân biệt con chung con riêng của cựu thành viên nhóm nhạc 1088 khiến cậu bé thương và quý anh như ba ruột.

duc-tien.jpg?width=150Nhạc
Netizen tràn vào MV Ưng Hoàng Phúc gửi lời chia buồn khi nghe tin diễn viên Đức Tiến qua đời

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022