Đêm hội Thịnh Điển GQ 2024 sẽ chính thức diễn ra vào tối nay. Năm nay, thảm đỏ đêm hội dự kiến quy tụ loạt sao đình đám. Trước thềm tham dự, loạt mỹ nhân đã tranh thủ khoe tạo hình khiến dân tình ngất ngây.

Theo dòng sự kiện, phòng làm việc của mỹ nhân Đại Mộng Quy Ly - Trần Đô Linh cũng đã tung ra bộ ảnh tạo hình của cô nàng cho đêm hội tối nay.

tran-do-linh-.jpg

Lấy cảm hứng cổ phong, trang phục của Trần Đô Linh mang hơi hướng cổ trang với 1 màu trắng chủ đại, nhấn nhá những chi tiết thêu tay, đính đá nổi bật. Ngoài ra, phần áo choàng đính kết họa tiết lông chum công cũng làm bộ trang phục thêm phần bắt mắt.

tran-do-linh-2.jpg

Điểm nhấn của tạo hình lần này phải kể đến lớp trang điểm. Với hình ảnh chủ đạo là 1 chú công trắng, Trần Đô Linh makeup đơn giản với màu cam hồng nude. Đáng chú ý, phần mắt của cô nàng được vẽ khéo léo đường eyeliner màu trắng.

tran-do-linh-3.jpg

Sinh năm 1993, Trần Đô Linh được biết đến qua nhiều phim đình đám như Tai trái, Đêm giao thừa, Thất Nguyệt An Sinh (bản truyền hình), Ngọc lâu xuân, Cảnh đẹp ngày vui biết bao giờ… Ngôi sao Hoa ngữ 31 tuổi cũng từng nhiều lần tỏa sáng khi đóng vai khách mời trong phim Bên tóc mai không phải hải đường hồng, Tây xuất ngọc môn, Vân chi vũ…

Năm ngoái, Trần Đô Linh từng gây sốt vì diễn quá đạt các vai "ác nữ" Diệp Băng Thường/Mạt Nữ/Thiên Hoan trong phim Trường nguyệt tẫn minh. Đáng tiếc, đầu năm nay, danh tiếng nữ diễn viên tụt dốc vì thất bại của Hoa Thiên Cốt bản điện ảnh. Bộ phim bị chê là thảm họa màn ảnh rộng, tệ từ cốt truyện rối rắm đến kỹ xảo. Vai Hoa Thiên Cốt được cho là bước thụt lùi trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

tran-do-linh-4.pngtran-do-linh-5.png

Vì thế, người hâm mộ kỳ vọng Trần Đô Linh sẽ lấy lại được phong độ với loạt dự án sắp ra mắt như Hồ yêu Tiểu Hồng Nương, Vĩnh dạ tinh hà, Đại mộng quy ly… và đáng chú ý nhất là Thế giới võ hiệp Kim Dung (Anh hùng xạ điêu bản mới).

tran-do-linh-ava-1.jpg?width=150Sao Thế giới
Hé lộ học vấn khủng của ác nữ Trần Đô Linh: Điểm thi đại học cực cao, từng lọt top sinh viên xuất sắc

Theo Gia đình Việt Nam

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022