Kết thúc hành trình Miss Grand International, Hoa hậu Thiên Ân trở về Việt Nam và tập trung vào các hoạt động trong nước. Mới đây, người đẹp còn gây chú ý khi xuất hiện tươi tắn và thân thiện tại một sự kiện.

Sau những ồn ào về vấn đề hình thể tại Miss Grand International, bên cạnh nhan sắc ấn tượng thì dân tình cũng chú ý nhiều hơn tới lối lên đồ của người đẹp sinh năm 2000.  

thien-an----Copy-1.jpgthien-an-1---Copy-1.jpgThiên Ân chia sẻ khoảnh khắc nhan sắc tỏa sáng với tóc búi cao, trang điểm chỉn chu. Người đẹp lên đồ bắt mắt với váy xanh cúp ngực, độ dài chỉ đến nửa đùi khoe chân dài.thien-an-2---Copy-1.jpgTuy nhiên, dễ thấy trang phục đã làm lộ rõ hơn hàng loạt khuyết điểm, đặc biệt là phần đùi kém thon của người đẹp.thien-an-3---Copy-1.jpgĐược biết trước đây Thiên Ân từng nặng 75kg, thậm chí còn bị rạn da vùng ngực vì giảm cân nhanh. Thời gian từ lúc đăng quang đến khi sang Indonesia thi Miss Grand International quá gấp rút, vậy nên cô chưa kịp siết dáng cho cơ thể săn chắc.

thien-an-4---Copy-1.jpgTrước khi có thời gian tập tành để về dáng chuẩn, netizen cho rằng đội ngũ ekip nên có những sự lựa chọn thông minh hơn cho Thiên Ân khi xuất hiện trước công chúng.thien-an-5---Copy-1.jpgthien-an-6---Copy-1.jpgthien-an-7---Copy-1.jpgLoạt bình luận từ cư dân mạng

thien-an-8---Copy-1.jpgTại một sự kiện trước đó, Thiên Ân được khen lên đồ khá ổn khi xuất hiện cùng Top 4 Miss Grand Việt Nam.thien-an-9.jpgThay vì mặc những bộ đồ quá ngắn thì thiết kế dài, che đùi và chỉ xẻ nhẹ phần chân là hợp lí nhất cho Thiên Ân thời gian này vì tôn được lợi thế 1m75 của người đẹp, lại giấu được một vài khuyết điểm như đùi to, lưng dài chân ngắn.thien-an-10.jpgThiên Ân khá chuộng đồ ngắn nhưng kiểu trang phục này được cho là hoàn toàn không phù hợp với cô nàng.

thien-an-11.jpgthien-an-12.jpgthien-an-13.jpgThấy rõ nhất tại đêm Chung kết Miss Grand International, Thiên Ân kém đẹp vài phần vì bộ váy ngắn, kết hợp góc chụp "dìm hàng". Đây chính là "khắc tinh" thời trang lớn nhất mà người đẹp nên tránh gặp phải thời gian này.

3x2.jpg?width=150Đẹp+
Thiên Ân loay hoay bảo vệ vương miện gãy khi trở về từ Miss Grand

TL Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022