Mới đây, một thí sinh tại cuộc thi cấp tỉnh của Miss Grand Thailand đã bất ngờ xuất hiện trong bộ áo dài của Việt Nam.

 Đây là lần hiếm hoi khán giả Việt được chiêm ngưỡng một thí sinh cuộc thi hoa hậu ở nước ngoài diện trang phục truyền thống của người Việt. 

Tuy nhiên, bộ ảnh của mỹ nhân này lại bất ngờ gây tranh cãi vì thiết kế có phần hở hang, cắt xẻ và xuyên thấu một cách phản cảm.

mgt.pngĐược biết, năm 2023 này, cuộc thi Miss Grand International 2023 sẽ được tổ chức tại Việt Nam. Bởi vậy, không khó hiểu khi một ứng cử viên nặng kí của Miss Grand Thái lại tranh thủ chụp hình với trang phục truyền thống Việt  mgt1.jpgTà áo dài cách có họa tiết sang trọng nhưng phần cổ áo bị cắt xẻ để lộ vòng 1 "ngồn ngộn". Không chỉ có vậy, phần eo còn được may bằng vải xuyên thấu. Hình ảnh này khiến nhiều khán giả Việt giận dữ.

mgt2.jpgĐấu trường Hoa hậu Hòa bình tại Thái Lan trở thành trào lưu của giới trẻ, nhiều cô gái có sắc vóc từng bị cho là đến tranh tài chỉ để tìm kiếm cơ hội nổi tiếng hơn. Do đó, dân tình đã quá quen với hình ảnh các thí sinh làm đủ mọi thứ "ô dề" và thiếu chuẩn mực.

Ông Nawat, chủ tịch cuộc thi cũng bị chỉ trích nặng nề vì dễ dãi với các thí sinh. Thậm chí, nhiều người có cho rằng vị chủ tịch thường xuyên khuyến khích và tỏ ra thích thú khi những người đẹp này càng nóng bỏng. Đây là biện pháp tốt nhất giúp cho Miss Grand trở thành cuộc thi hoa hậu mang tính giải trí "hot" nhất toàn cầu, vì chủ yếu khán giả vào xem để chiêm ngưỡng cơ thể của phụ nữ.

mgt3.jpgmgt4.jpgLoạt bình luận của cư dân mạng

Áo dài luôn là biểu tượng nét đẹp duyên dáng, kín đáo, thùy mị của phụ nữ Việt. Vì thế, những cải cách quá đà về thiết kế đều khiến dư luận xôn xao. Những điểm này bị đánh giá làm mất đi hình ảnh đẹp của trang phục truyền thống. 

mgt6.jpgNgay cả những sao Việt như Mỹ Lệ, Lý Nhã Kỳ,... cũng từng hứng không ít chỉ trích vì mặc áo dài trễ nải

mgt7.jpgmgt5.jpgVới trang phục áo dài cách tân, biến tấu hở ngực luôn là hình ảnh gây nhức nhối 

3x2.jpg?width=150Đẹp+
Miss Universe 2022 mặc áo dài đụng hàng Hoa hậu Thanh Thủy, Thùy Tiên

TL Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022