Tiết kiệm như Lan Khuê, sắp kết hôn với chồng gia thế khủng thế mà cô vẫn rất tiết kiệm trong khoản trang phục. Mặc dù vẫn dùng đồ hiệu không ngơi tay nhưng vẫn mặc lại một thiết kế váy mà cô từng diện khoảng 3 năm trước.

1-an-dua-hau-1628.jpg

Đây chính là thiết kế váy mà Lan Khuê đặc biệt yêu thích, cô không ngại diện lại thiết kế này để xuất hiện trước công chúng.

1-ao-thun-1628.jpg

Tại một sự kiện mới đây, khi sánh đôi cùng bạn trai doanh nhân, Lan Khuê thanh lịch duyên dáng diện một thiết kế váy đen dáng midi xòe nhẹ. Đây chính là thiết kế từng được cô mặc cách đây 3 năm trước.

1-beo-nhun-1629.jpg

Công chúng nhận ra rằng, sau 3 năm vẫn bộ đầm đen thanh lịch ấy, nhan sắc của Lan Khuê không những cao sang mà còn trẻ trung hơn rất nhiều. Cùng một thiết kế váy, 3 năm trước cô diện cùng đôi cao gót màu nude đơn giản ghi điểm với nét tinh tế trang nhã, thì hiện tại Lan Khuê chọn một đôi gót thấp màu trắng vừa đủ tinh tế, ngọt ngào để kết hợp cùng bộ đầm cũng như khi đứng cạnh bạn trai doanh nhân.

1-con-giap-1629.jpg

Bộ đầm mà Lan Khuê thích đến nỗi không ngại mặc đi mặc lại dù đã 3 năm qua đi, lại chính là một trong những thiết kế được Hà Tăng cực kỳ yêu chiều. Cô cũng từng diện thiết kế này khoe trọn nhan sắc ngọt ngào đằm thắm của mình sau khi sinh con. Ngắm nhìn Hà Tăng lúc này không ai nghĩ được là cô vừa mới sinh con đầu lòng cách đấy không lâu.

1-cong-nuong-diana-1630.jpg

Hà Tăng (lúc này mới chỉ là bà mẹ 1 con) khoe trọn sắc vóc ngọt ngào, lộng lẫy khi diện thiết kế đầm midi màu đen cổ điển. Vốn sở hữu nhan sắc ngọc nữ cao sang, rạng ngời bộ đầm càng giúp sắc vóc của cô thăng hoa hơn gấp bội.

1-dua-mat-ong-1631.jpg1-da-nau-1631.jpg

Bộ đầm kín đáo với thiết kế không tay gam màu đen sang trọng mà vẫn gợi cảm, quyến rũ vừa đủ với chi tiết hở lưng giúp ngọc nữ khoe được tấp lưng ong mướt mắt cùng làn da mịn màng tràn đầy sức sống của mình.

Ngoài ra, cũng giống như Hà Tăng, Phương Mai chọn phụ kiện cao gót đen xuyệt tông với bộ đầm thể hiện sự quyền lực, sang trọng mà vẫn nữ tính ngọt ngào đúng như những gì mà bộ đầm mang lại cho các người đẹp khi diện.

1-em-gai-1631.jpg

Cá tính, gợi cảm sexy thiêu đốt như Phương Mai cũng có lúc nền nã dịu dàng khi diện thiết kế đầm midi đen này. Chụp một bộ ảnh thời trang, Phương Mai thể hiện xuất sắc thần thái cũng như phong cách và thiết kế của bộ váy đen sang trọng này.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022