1. Park Eun Bin

Mới đây, Park Eun Bin trở lại với phim mới mang tên Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo). Trong phim, cô đã vào vai luật sư mắc chứng tự kỷ Woo Young Woo.

Vì là nhân vật đặc biệt nên phong cách thời trang khi đi làm của nữ chính khá đơn giản, thường là váy suông kết hợp với áo sơ mi. Dù toàn gam màu trầm nhưng chúng đã góp phần lột tả nhân vật vừa dễ thương vừa mang vẻ nghiêm túc.

dep-1.jpgdep-2.jpg

2. Kim Se Jeong

Sau thành công của Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở), Kim Se Jeong đang chuẩn bị tái xuất màn ảnh Hàn với tác phẩm mới mang tên Today’s Webtoon. Lần này, nữ diễn viên sẽ đảm nhận vai On Ma Eum, một nhân viên mới.

Vì làm trong lĩnh vực giải trí nên phong cách của Kim Se Jeong lần này khá trẻ trung, phóng khoáng, thoải mái với những chiếc áo thun, áo sơ mi size lớn. Thi thoảng, cô cũng mang đến dáng vẻ trang trọng thông qua những bộ vest.

dep-3.jpgdep-4.jpgdep-5.jpg

3. Seo Hyun Jin

Đối với Seul, Seo Hyun Jin chính là nữ chính có gu thời trang công sở đỉnh nhất năm nay. Điều đó được thể hiện rõ thông qua nhân vật Oh Soo Jae trong bộ phim truyền hình Why Her? (Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae?) do nữ diễn viên dẫn dắt.

Cô thường xuyên diện lên mình những chiếc váy suông, hơi ôm vào cơ thể hoặc những bộ vest. Chưa kể, việc đa dạng màu sắc cho các trang phục đã khiến hình ảnh của cô nàng thêm phần cuốn hút.

dep-6.jpgdep-7.jpg

4. Park Min Young

Thông qua bộ phim Forecasting Love And Weather (Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết), Seul được chiêm ngưỡng rất nhiều bộ cánh bắt mắt của nữ diễn viên xinh đẹp này.

Vẫn là những item quen thuộc như áo sơ mi, áo blazer, quần ống đứng,... nhưng Park Min Young đã hoàn toàn khéo léo kết hợp chúng để tạo nên những trang phục gọn gàng, hiện đại.

dep-8.jpgdep-9.jpg

5. Lee Sung Kyung

Cô đã cùng Kim Young Dae vẽ nên câu chuyện tình yêu ngọt ngào trong Shooting Stars (Sao Băng). Các bộ trang phục của nữ chính đều khá quen thuộc như áo sơ mi, quần ống đứng, áo len,...

Ngoài ra, việc sẵn sàng trải nghiệm những gam màu nổi cho mỗi lần xuất hiện của Sung Kyung càng khiến hình ảnh của cô thêm phần trẻ trung, sống động.

Do đặc tính ngành nghề của nhân vật thuộc lĩnh vực giải trí nên những ưu tiên về sự thoải mái, năng động cũng được cô nàng khéo léo áp dụng. Cách ăn diện đơn giản mà vẫn nổi bật này xứng đáng để chị em học hỏi. 

dep-10.jpgdep-11.jpg

Có thể thấy, mngười một phong cách, một cá tính riêng nhưng ở 5 người họ đều thành công thể hiện được khía cạnh con người cũng như công việc của chính mình.

3x2.jpg?width=150Đẹp+
Park Min Young xóa vội ảnh bị chê thảm họa dao kéo

Theo Sài Gòn Thể Thao

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022