Dẫu Miss Universe 2020 đã qua đi từ lâu nhưng dư âm của cuộc thi thường niên này vẫn còn đó. Màn thể hiện xuất sắc của Hoa hậu Khánh Vân cũng vẫn còn là chủ đề hot để dân mạng thảo luận không biết chán.

Ấy vậy mà mới đây, đoạn clip trên TikTok đã làm nổ ra tranh cãi xung quanh nghi vấn nàng Hậu diện váy nhái đi dự thi.

Theo đó, clip phần thi tại đêm Chung kết của Hoa hậu Khánh Vân được so sánh với màn thể hiện của Hoa hậu Philippines tại Miss Grand 2013. Nhiều người còn cho rằng các cú xoay của nàng Hậu xứ Việt cũng có nhiều nét tương đồng với thí sinh nước bạn.

Nghi vấn Hoa hậu Khánh Vân mặc váy đạo nhái

Mùa thi năm đó, thí sinh tới từ Philippines diện mẫu đầm 2 dây với tông màu nóng vô cùng nổi bật, thân váy đính sequin lấp lánh tạo hiệu ứng bắt sáng tốt dưới ánh đèn sân khấu.

khanh-van-1.jpegkhanh-van-2.jpeg

Tại Chung kết Miss Universe vừa qua, Hoa hậu Khánh Vân diện 1 thiết kế của NTK Thượng Gia Kỳ. Mẫu đầm cúp ngực lấy tông đỏ - vàng - cam làm gam màu chủ đạo cũng có chi tiết lấp lánh trải đều ở phần thân trên chiếc đầm, giúp người mặc thu hút mọi ánh nhìn.

khanh-van-3.jpegkhanh-van-4.jpeg

Có thể thấy 2 chiếc đầm sở hữu những nét tương đồng về màu sắc và kiểu dáng. Tuy nhiên, trong khi mẫu thiết kế do Khánh Vân diện được cắt may khéo léo và tôn vinh dáng vóc người mặc, thì chiếc đầm của thí sinh tại Miss Grand 2013 lại không đem tới cảm giác sang trọng cần có.

Trước câu hỏi của chúng tôi về sự việc này, NTK Thượng Gia Kỳ - chủ nhân chiếc đầm của Khánh Vân tại đêm Chung kết hẹn sẽ đưa ra câu trả lời sau vì hiện đang bận.

khanh-van-5.jpegkhanh-van-6.jpeg

Bình luận của cư dân mạng:

- "Hai chiếc đầm kiểu dáng khác nhau mà nhỉ? Nhưng dáng catwalk của Vân và thí sinh Philippines kia giống nhau quá".

- "Thì đầm quá giống nhau nên chuyện xử lý váy vóc giống nhau là bình thường".

- "Váy của Vân trông đẹp hơn hẳn, sang trọng hơn".

- "Nhìn giống nhau nhỉ? Là trùng hợp ý tưởng hay đạo nhái".

- "Rõ ràng rất giống nhau mà. Hi vọng đây không phải là đạo nhái gì cả".

3x2.jpg?width=150Đẹp+
Ngày ấy - bây giờ của Hoa hậu Khánh Vân

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022