Ngày 18/7 vừa qua, Phạm Quỳnh Anh vui mừng thông báo trên trang cá nhân việc "vượt cạn" thành công. Nữ ca sĩ sinh con lần thứ 3, tiếp tục là tiểu công chúa xinh xắn, tên gọi ở nhà là Zoey.

pham-quynh-anh-3.jpgPhạm Quỳnh Anh hé lộ dung mạo ái nữ sơ sinh ở góc nghiêng.

Sau khi cho ái nữ lên sóng, nữ ca sĩ cũng tự tin khoe mặt mộc một tuần sau sinh. Khoảnh khắc mới nhất Phạm Quỳnh Anh chia sẻ trên story Instagram đã gây chú ý. Cô selfie cùng con gái thứ hai và gọi với cái tên thân mật "Chị 3 của Zoey".

Có thể thấy dù mới sau sinh khoảng 1 thời gian ngắn nhưng giọng ca Bụi Bay Vào Mắt vẫn rất tươi tắn dù gương mặt ít son phấn. Cô sở hữu làn da căng bóng, không hề có dấu hiệu "mẹ bỉm" mới sinh, cũng chẳng mang dáng vẻ bù rù như nhiều người khác.

pham-quynh-anh.jpg Cô tiếp tục khoe mặt mộc láng mịn sau sinh

pham-quynh-anh-5.jpg Bức ảnh gây sốt của Phạm Quỳnh Anh khi vừa mới sinh song, nhan sắc vẫn tươi tắn như chưa hề đi đẻ

pham-quynh-anh-2.jpg Nụ cười hạnh phúc của nữ ca sĩ làm bừng sáng của khung hình

pham-quynh-anh-3.jpg Suốt thời gian "vượt cạn", Phạm Quỳnh Anh luôn có người tình và hai con gái túc trực.

pham-quynh-anh-6.gif Phạm Quỳnh Anh cùng những người bạn thân thiết chụp hình sau sinh. Chẳng quá khi nói cô gia nhập hội hot mom đi đẻ đẹp nhất nhì Vbiz.

pham-quynh-anh-7.jpeg Trước kia, nữ ca sĩ sinh năm 1984 vốn cũng đã sở hữu làn da mơ ước của nhiều chị em. Suốt thời kì mang bầu lần 3, người đẹp dường như không thay đổi quá nhiều về gương mặt. Dù thường xuyên xuất hiện với gương mặt ít son phấn nhưng cô vẫn nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

 

1.jpg?width=150Đẹp+
Phạm Quỳnh Anh và loạt mỹ nhân Việt đi đẻ vẫn xinh đẹp bất chấp

LIM Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022