Dù đã rời xa showbiz để sang Mỹ được nhiều năm nhưng nhất cử nhất động của Phạm Hương đều thu hút sự chú ý. Mới đây, người đẹp còn chia sẻ khoảnh khắc lên đồ sành điệu, tiện thể khoe khéo không gian phòng thay đồ đầy đồ hiệu cực sang chảnh.

Dưới phần bình luận, có người thắc mắc cô lên đồ lồng lộn như vậy để làm gì. Người đẹp có chia sẻ gây chú ý khi úp mở sẽ mặc nguyên set đồ này để đến trường đón con.

ph.jpgPhạm Hương mặc nguyên set đồ đen cá tính, mix cùng nhẫn kim cương và thắt lưng Chanel sang chảnh 

ph1.jpgph2.jpg Người đẹp cho biết chuẩn bị đi đón con khiến netizen bất ngờ. Chắc hẳn khi xuất hiện cô sẽ trở thành vị phụ huynh sang chảnh nhất nhì trường học.

Không chỉ lên sân khấu, các hoạt động đời thường của dàn sao Việt cũng nhận được sự theo dõi lớn. Với những nghệ sĩ đã có con thì việc phải đến đón hay thậm chí đi họp phụ huynh như bao người là điều không thể tránh khỏi. 

Lúc này, dân tình lại được dịp tò mò không biết diện mạo cũng như gu thời trang của họ ra sao.

ph3.jpgTrên trang cá nhân, Lưu Hương Giang thật thà chia sẻ bộ trang phục quần da, áo lông đã được mua từ lâu nhưng bị bỏ quên và dự định mặc nguyên set đồ hở bạo này... đi họp phụ huynh cho con

ph5.jpg Elly Trần cũng khiến cõi mạng "dậy sóng" trước màn lên ý tưởng ăn diện khi đi họp phụ huynh cho con. Người đẹp 8X còn lên mạng nhờ người hâm mộ tư vấn giùm vì không biết chọn mang đôi giày nào mới hợp.

ph7.jpgĐúng như outfit đã "trưng cầu dân ý trước đó", mỹ nhân sinh năm 1987 trở thành bà mẹ sexy, phóng khoáng nhất nhì trường học trong mẫu áo trắng dáng ôm, đi cùng chân váy xanh cốm, tăng phần cá tính với đôi boots. 

ph8.jpgTú Vi được khen ngợi hết lời với hình ảnh đi họp phụ huynh của mình. Cô mặc mẫu áo hoa đơn giản, tuy nhiên nhan sắc xinh đẹp, tươi sáng lại thu hút, chiếm trọn spotlight. Dân mạng còn ưu ái khi gọi diễn viên là "phụ huynh đẹp nhất Vbiz".

ph9.jpgVợ chồng Văn Anh - Tú Vi rất quan tâm đến việc học của con. Là ngôi sao nhưng khi đến trường cả hai ăn mặc rất đơn giản.

ph10.jpgNgọc Lan và Nam Cường khoe ảnh đi họp phụ huynh đầu năm cho các nhóc tì trên mạng xã hội. Vốn là người nổi tiếng nên trang phục cũng được các nghệ sĩ chăm chút sao cho lịch sự nhưng không bị quá đà. Nữ diễn viên "Mặt Nạ Gương" trang điểm nhẹ nhàng để tăng thêm phần tươi tắn. 

ph11.jpgGiọng ca "Bay Giữa Ngân Hà" thường ăn mặc đơn giản với áo polo hay áo sơ mi.

ph12.jpgNgọc Lan bình thường cũng khá xuề xòa, thậm chí để mặt mộc và đeo khẩu trang khi đến trường của con.

3x2.jpg?width=150Đẹp+
Phạm Hương chuộng ủ tóc với nha đam

TL Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022