Hôm 25/2, người đẹp 42 tuổi diện thiết kế xẻ ngực dự bế mạc Liên hoan phim quốc tế Berlin 2023. Chiếc váy nằm trong bộ sưu tập cao cấp của nhà mốt Gaurav Gupta. Trên Red Carpet, stylish Wish Gui nhận xét các đường uốn trên bộ đầm vừa thu hút thị giác vừa giúp thiết kế không quá mỏng, làm Phạm Băng Băng rực rỡ trên thảm đỏ.

pham-bang-bang-duoc-khen-phong-cach-khi-tai-xuat-1677407094.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=XqlYY_DYwlbu10U7VvbOvQ
Phạm Băng Băng được khen phong cách khi tái xuất

Băng Băng ở lễ bế mạc LHP. Video: Weibo

Trang Fashion Models đánh giá trang phục phù hợp vóc dáng Phạm Băng Băng. Trên Weibo, phần lớn khán giả khen cô giữ phong độ tốt, gu thời trang chưa bao giờ làm fan thất vọng. Tài khoản Qiafan cho biết nhờ nữ diễn viên, cô mới chú ý tới nhà mốt Ấn Độ Gaurav Gupta. Trước đây, chưa nhiều nghệ sĩ gốc Hoa hợp tác với thương hiệu này.

* Ảnh: Phạm Băng Băng diện đầm ánh kim của Gaurav Gupta

bag-7878-1677408527.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=hGuhe1dwwyEHm9ECT8fZxg

Phạm Băng Băng tại Berlin. Ảnh: Fan Bingbing bar

Ở các buổi quảng bá phim, người đẹp mặc trang phục của Bốc Kha Văn - bạn thân của cô (váy trắng thêu hoa), bộ đồ đính hoa tím của M Essential - thương hiệu Trung Quốc. Cô còn diện váy đỏ xẻ chân, một thiết kế khác của Gaurav Gupta.

Theo Yahoo, nữ diễn viên coi LHP Berlin là sự bắt đầu lại của cô. Người đẹp dự sự kiện với tư cách diễn viên của Lục dạ (Green Night) - tác phẩm chiếu trong chương trình Panorama (Toàn cảnh). Băng Băng nói 5 năm qua, cô hầu như không đóng phim và đó là "điều tàn nhẫn" vì cô đam mê điện ảnh, muốn được diễn suốt cuộc đời. Những năm qua, Phạm Băng Băng làm các công việc khác nhưng luôn đau đáu về nghề diễn, khao khát có kịch bản phù hợp bản thân trong chương mới cuộc đời.

pham-bang-bang-mac-ton-dang-o-lien-hoan-phim-1677296376.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=ZHl-O3hexrQdUD4yBCmECQ
Phạm Băng Băng mặc tôn dáng ở liên hoan phim

Phạm Băng Băng ký tặng fan ở Berlin. Video: Weibo

Lục dạ do Hong Kong sản xuất, Hàn Soái đạo diễn và biên kịch, kể về Kim Hà - người phụ nữ Trung Quốc sống đời khổ cực, tăm tối vì sự chèn ép của người chồng Hàn Quốc. Cuộc sống của Kim Hà thay đổi khi cô gặp một phụ nữ tóc xanh bí ẩn người Hàn Quốc. Họ trải qua những cuộc phiêu lưu nguy hiểm nhằm thoát khỏi sự bế tắc.

Sau bê bối trốn thuế năm 2018, Phạm Băng Băng vẫn bị hạn chế hoạt động ở làng giải trí Trung Quốc. Gần 5 năm qua, cô không xuất hiện ở sự kiện phim ảnh lớn nào ở Trung Quốc. Theo On, người đẹp đẩy mạnh hoạt động ở nước ngoài, kể cả lĩnh vực phim ảnh, thời trang lẫn quảng cáo.

Như Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022