Mới đây, Lynk Lee vừa xuất hiện trên thảm đỏ trong đêm bế mạc Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week) với vai trò khách mời.

Ngay từ khi xuất hiện, Lynk Lee ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông bởi cách đây không lâu, cô vừa hoàn thành ca phẫu thuật cuối cùng để hoàn thiện diện mạo con gái.

lynk-lee-01.jpgXuất hiện trên thảm đỏ, Lynk Lee chọn bộ đầm cúp ngực với dải voan xuyên thấu quấn quanh vai, tà bồng bềnh như một nàng công chúa. 

lynk-lee-02.jpg Trang phục giúp ca sĩ chuyển giới khoe được vóc dáng mảnh mai nhưng không phô phang quá nhiều da thịt.

lynk-lee-03.jpg Các phụ kiện cũng được kết hợp cùng tông một cách tinh tế như bông tai ánh gold, sandal YSL sành điệu.

lynk-lee-04.jpg So những bức ảnh chụp vội của team 2Sao và những bức ảnh Lynk Lee tự đăng tải không hề có sự chênh lệch.

lynk-lee-06.jpg Thậm chí nhiều người còn cho rằng nhan sắc Lynk Lee qua cam thường chụp vội còn xuất sắc hơn những hình ảnh được photoshop kỹ lưỡng như thế này.

Lynk Lee là một trong những mỹ nhân chuyển giới của showbiz Việt và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Trở lại Việt Nam sau 4 tháng phẫu thuật ở Hàn Quốc, nữ ca sĩ khiến người hâm mộ cũng mừng cho cô khi chia sẻ: "Tôi hạnh phúc vì cuối cùng mong muốn đã thực hiện được. Tôi đang trong quá trình theo dõi, chăm sóc dây thanh quản và phải mất ít nhất từ 6 tháng đến 1 năm mới ổn định. Tôi bây giờ là con gái xịn rồi".

l2.jpgGiấc mơ của Lynk Lee là được khoác lên người những bộ váy gợi cảm, cuối cùng đã hoàn thành. Nhưng để có được hình hài hiện tại, cô phải đánh đổi nhiều thứ. 

lynk-lee-08.jpg Việc trải qua 8 cuộc đại phẫu để có thể trở thành một cô gái như mong đợi là một hành trình dài với những đau đớn khó tả bằng lời.

lynk-lee-07.jpg  "Sau đau đớn, tôi có thể nhìn thấy hình ảnh của mình trong tương lai. Tôi đã từng phải gắng gượng, gồng mình sao cho ngầu nhất, đàn ông nhất khi đứng trên sân khấu, ngoài đời và cả ở trong nhà mình. Quãng thời gian đó, mệt mỏi vô cùng. Nay thì khác rồi, tôi tự tin hơn, hạnh phúc hơn khi được là chính mình, được sống cuộc đời mà tôi mong ước" - Lynk Lee chia sẻ.

3x2.jpg?width=150Đẹp+
Seoul Fashion Week: Phạm Thoại và Lynk Lee chiếm sóng

Buu Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022