NTK Đỗ Long đã đặc biệt thiết kế cho Á hậu Nguyễn Thị Loan 3 bộ váy "đo ni đóng giày", dựa trên số đo siêu chuẩn của cô với 3 vòng là 90-63-95. Đặc biệt, có các mẫu váy xẻ tà cao khoe được đôi chân dài thẳng tắp của cô.

Đặc biệt, cả 3 bộ trang phục đều mang phong cách đầm xuyên thấu, giúp đại diện Việt Nam khéo léo khoe đôi chân dài miên man cùng những đường cong cơ thể quyến rũ – rất phù hợp với tiêu chí của Hoa hậu Hoàn vũ là đề cao vẻ đẹp hình thể gợi cảm của người phụ nữ hiện đại.

Cả 3 bộ trang phục đều được đính kết hạt cao cấp lấp lánh vô cùng tỉ mỉ nhằm giúp Á hậu Nguyễn Thị Loan tỏa sáng dưới ánh đèn sân khấu.

album_kulnews_loan-trong-trang-phuc-da-hBộ trang phục dạ hội màu đỏ sang trọng được thiết kế với phần cổ khoét sâu nhằm tinh tế khoe vẻ đẹp gợi cảm của Á hậu Nguyễn Thị Loan.album_kulnews_loan-trong-trang-phuc-da-hPhần đính đá cũng rất tinh tế, vừa đủ để tạo điểm nhấn nhưng không bị lộng lẫy quá mức.album_kulnews_loan-trong-trang-phuc-da-hBộ váy thứ hai sở hữu sắc vàng đồng sang trọng, cùng chân váy xuyên thấu đính kim sa. album_kulnews_loan-trong-trang-phuc-da-hCác họa tiết đều rất tôn dáng, nổi bật lên 3 vòng quyến rũ của Nguyễn Thị Loanalbum_kulnews_loan-trong-trang-phuc-da-hTrong khi đó, bộ trang phục màu trắng với phần khoét lưng táo bạo càng tôn lên vẻ đẹp nóng bỏng của người đẹp Việt.

album_kulnews_loan-trong-trang-phuc-da-h

Người hâm mộ quê nhà rất kì vọng, với kinh nghiệm chinh chiến quốc tế cùng sự chuẩn bị kĩ lưỡng, người đẹp Việt Nam sẽ xuất sắc tỏa sáng trong vòng thi Bán kết 21/11 ngày mai (theo giờ Việt Nam) diễn ra tại Las Vegas, Mỹ.

Nguyễn Thị Loan đem nón lá khổng lồ đi thi nhưng các đối thủ cũng không hề thua kém

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022