Jisoo (BLACKPINK)

Mới đây, tại một sự kiện nằm trong khuôn khổ quảng bá album Born Pink, "idol Hoa hậu" Kim Jisoo (BLACKPINK) diện quần cạp trễ "cực cháy". Đặc biệt, item khó nhằn này đã giúp nữ idol sinh năm 1995 khoe trọn vòng eo "con kiến", không chút mỡ thừa.

idol-nu-kpop-dien-quan-cap-tre-khoe-eo-thon-1.jpg

Cô nàng đã không ít lần làm fan điêu đứng khi mix&match quần cạp trễ với loạt kiểu áo như áo phông, áo sơ mi, áo babydoll. Vậy nên, nhắc về những idol tích cực diện quần cạp trễ, công chúng không thể không nhắc đến Jisoo.

idol-nu-kpop-dien-quan-cap-tre-khoe-eo-thon-2.jpg

Yuri (SNSD)

"Ngọc trai đen" Yuri cũng là một trong những idol nữ chăm diện quần cạp trễ. Ngay từ khi mới ra mắt, nữ idol sinh năm 1989 đã khiến bao fan nữ phải ao ước khi sở hữu vòng eo xịn sò có thể cân đẹp dáng quần cạp trễ khó nhằn.

idol-nu-kpop-dien-quan-cap-tre-khoe-eo-thon-3.jpgidol-nu-kpop-dien-quan-cap-tre-khoe-eo-thon-4.jpg

Ở thời điểm hiện tại, Yuri vẫn dành tình cảm cho item từng gây tranh cãi nhất của thập niên 2000 này.

Seulgi (Red Velvet)

Seulgi của nhóm nhạc Red Velvet chắc chắn sẽ không bỏ qua item hot này. Vốn sở hữu tỷ lệ cơ thể rất gì và này nọ, đặc biệt là vòng eo 0% mỡ thừa nên nữ idol sinh năm 1994 cũng được stylist "chọn mặt gửi vàng" diện quần cạp trễ.

idol-nu-kpop-dien-quan-cap-tre-khoe-eo-thon-5.jpgidol-nu-kpop-dien-quan-cap-tre-khoe-eo-thon-6.jpg

Trong một cảnh quay MV và sân khấu của Feel My Rhythm, nhiều khán giả đã dành lời khen cho Seulgi bởi nữ idol 9X diện quần cạp trễ quá đẹp. Dù dáng quần cạp trễ mà stylist lựa chọn vô cùng kén dáng nhưng đối với Seulgi đây dường như chỉ là chuyện nhỏ.

Joy (Red Velvet)

Joy có lẽ là người đam mê quần cạp trễ hơn cả vì fan không thể nào đếm được số lần cô nàng diện item khó nhằn này. Vốn sở hữu vòng eo "con kiến" cùng thân hình S-line, quần cạp trễ lại càng giúp cô nàng khoe dáng. 

idol-nu-kpop-dien-quan-cap-tre-khoe-eo-thon-7.jpg

Cô cũng rất yêu thích nồng nhiệt đối với item này đến nỗi diện ngay cả trong cuộc sống đời thường, trên sân khấu và chụp ảnh tạp chí. Người hâm mộ cho rằng, vóc dáng của Joy thật sự lên một tầm cao mới khi cô nàng diện loại quần này.

idol-nu-kpop-dien-quan-cap-tre-khoe-eo-thon-8.jpg

Yuna (ITZY)

Nữ idol sinh năm 2003 không ít lần khiến mạng xã hội "bùng nổ" vì diện quần cạp trễ đẹp không tì vết. Vốn sở hữu body tỷ lệ chuẩn nên item khó nhằn này không thể làm khó được nữ idol sinh năm 2003.

idol-nu-kpop-dien-quan-cap-tre-khoe-eo-thon-10.jpgidol-nu-kpop-dien-quan-cap-tre-khoe-eo-thon-9.jpg

Vòng eo thon dáng đẹp nên "một mẩu" của ITZY có thể cân đẹp mọi kiểu dáng, chất liệu quần cạp trễ. Mỗi lần diện quần cạp trễ, Yuna lại khiến fan "xỉu up xỉu down" vì diện mạo thu hút.

Quần cạp trễ vốn là item kén dáng nhưng loạt idol Kpop như Jisoo (BLACKPINK), Yuri (SNSD), Seulgi (Red Velvet)... vẫn cân đẹp và nâng tầm item này nhờ body vô thực.

page.jpg?width=150Đẹp+
Mẹ chồng Hà Tăng qua mặt dàn mỹ nhân trẻ nhờ 1 kiểu váy

Theo Xe và Thể Thao

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022