Quần họa tiết + áo nhiều lớp + giày ankle strap

2meo-ket-hop-giay-bet-cho-cac-nang-1-phunutodayvn-1411.jpg

Đừng vội cất những đôi giày mùa hè vào tủ, bởi những phụ kiện này có thể sẽ mang đến cho bạn sự kết hợp tuyệt vời trong những ngày se lạnh. Bạn có thể tự tin bằng cách kết hợp chúng với một chiếc quần ống đứng và mặc thêm lớp áo để giữ ấm cơ thể như thế này.

Suit đơn sắc và giày bệt họa tiết

2meo-ket-hop-giay-bet-cho-cac-nang-2-phunutodayvn-1411.jpg

Chúng ta đều biết rằng màu đỏ sẽ là màu sắc thống trị thời trang cuối năm nay. Nếu bạn yêu màu sắc này, đừng ngại chọn cho mình một sắc thái như màu đỏ tía chẳng hạn, để diện đến văn phòng. Chúng sẽ hoàn hảo hơn nếu bạn kết hợp cùng một đôi giày họa tiết đấy nhé.

Áo tay chuông + chân váy wrap + giày loafer

2meo-ket-hop-giay-bet-cho-cac-nang-3-phunutodayvn-1411.jpg

Hãy nghe này những tín đồ của chân váy bút chì: bây giờ đã là thời đại của váy wrap rồi. Để có một vẻ ngoài hoàn hảo nhất nơi công sở, hãy lựa chọn một chiếc sơ vin cùng chân váy wrap, cuối cùng là lựa chọn một đôi giày loafer để nâng tầm phong cách.

/* load placement: phunutoday_inread-video, for account: Phunutoday, site: phunutoday.vn, size: 1x1 - video */ var _avlVar = _avlVar || []; _avlVar.push(["77a94f1221684e329110def4d55fe448"]); var _avlHost = (document.location.protocol == 'https:') ? 'https://sslstatic.yomedia.vn' : 'http://static.yomedia.vn'; document.write(''+'IPT>');

Giày bệt + váy xòe

2meo-ket-hop-giay-bet-cho-cac-nang-4-phunutodayvn-1411.jpg

Đối với cô gái này, đôi chân dài của cô trở nên thu hút khi diện giày lười đính họa tiết nổi bật. Bắt kịp với xu hướng đế bệt, cô đã kết hợp ăn ý giày đế bệt & chiếc áo chất liệu len hở cổ quyến rũ. Điểm nhấn cho tổng thể trang phục là chiếc vòng cổ độc đáo.

Phong cách Retro

2meo-ket-hop-giay-bet-cho-cac-nang-5-phunutodayvn-1411.jpg

Lại thêm một set đồ theo đuổi phong cách Retro được phối cùng giày sandals đế bệt. Chiếc khăn choàng họa tiết độc đáo trên cổ sẽ khiến trang phục trông có vẻ đơn giản trở nên không hề nhàm chán. Ngoài ra đôi giày bệt màu đỏ sẽ giúp tăng sự nữ tính, nhấn nhá cho set đồ màu trung tính.

2meo-ket-hop-giay-bet-cho-cac-nang-6-phunutodayvn-1411.jpg

Blazer màu ghi, quần skinny đen, sơmi, giày Loafer - một bộ trang phục đậm chất menswear đã biến Jessica ngọt ngào thường ngày trở nên cá tính vô cùng.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022