Nổi tiếng với việc đầu tư cho thời trang trong MV, Chi Pu tuy mới cho ra mắt 2 sản phẩm âm nhạc đầu tay nhưng đã trở thành tâm điểm chú ý của khán giả Việt. Gần đây nhất là MV "Cho Ta Gần Hơn" với điểm nhấn là những bộ trang phục có màu sắc bắt mắt, nhưng đồng thời cũng có ý kiến cho rằng có phần lòe loẹt.

kul_news_dong-anh-quynh-dung-hang-chi-puThiết kế đến từ KIN Concept được Chi Pu mặc trong MV mới nhất của cô.

Tại thảm đỏ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu - Đông 2017, Đồng Ánh Quỳnh đã vô tình "đụng hàng" khi diện lại thiết kế này. Tuy nhiên, cách làm tóc và dáng vóc có phần "nhỉnh" hơn so với giọng ca "Từ Hôm Nay" đã giúp Đồng Ánh Quỳnh mang lại cái nhìn hoàn toàn khác biệt.

kul_news_dong-anh-quynh-dung-hang-chi-puVới vóc dáng cao ráo của người mẫu, đặc biệt với đôi chân dài giúp Đồng Ánh Quỳnh trông có nét thanh thoát hơn.kul_news_dong-anh-quynh-dung-hang-chi-pukul_news_dong-anh-quynh-dung-hang-chi-puKiểu tóc đơn giản cùng phong cách makeup nhẹ nhàng, giúp tổng thể trở nên rất vừa mắt.kul_news_dong-anh-quynh-dung-hang-chi-puChi Pu thì có vẻ chuộng cách chơi màu nổi bật, khi điểm xuyết thêm một chiếc băng đô nơ màu hồng cánh sen ngay trên đầu và tông màu makeup cũng đậm hơn.kul_news_dong-anh-quynh-dung-hang-chi-puTrước đó, cô cũng từng bị so sánh với Hạ Vi trong cùng thiết kế này.

Theo bạn, giữa Đồng Ánh Quỳnh, Chi Pu và Hạ Vi thì ai là người mặc đẹp nhất?

Nghi vấn về mối quan hệ trên mức tình bạn của Đồng Ánh Quỳnh và đàn chị Thanh Hằng

Đồng Ánh Quỳnh rất nhiều lần chia sẻ hình ảnh thân mật và những dòng trạng thái tình cảm với Thanh Hằng.

Những ngày gần đây, cư dân mạng "lục lọi" trang cá nhân của Đồng Ánh Quỳnh và phát hiện được cô cùng Thanh Hằng có mối quan hệ rất thân thiết. Cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân mật cùng đàn chị với những dòng trạng thái quan tâm nhau, thể hiện tình cảm, nhớ nhung...

Cũng theo dòng trạng thái của học trò Minh Tú, cô cho biết cả hai đã có một "tình yêu" 5 năm. Trước những hình ảnh này, công chúng bày tỏ sự tò mò và đặt ra nghi án tình cảm đồng giới.

kul_news_dong-anh-quynh-1.jpgĐồng Ánh Quỳnh tung bức ảnh cùng Thanh Hằng và gọi đây là "tình yêu 5 năm".kul_news_dong-anh-quynh-2.jpgThậm chí cô còn cho rằng, Thanh Hằng là cả tuổi thanh xuân của mình, điều này không khỏi khiến công chúng tò mò.

kul_news_dong-anh-quynh-5.jpg

kul_news_dong-anh-quynh-3.jpgCả hai thường xuyên có những lời lẽ tình cảm, nhớ nhung, hạnh phúc... dành cho nhau.

kul_news_dong-anh-quynh-6.jpg

kul_news_dong-anh-quynh-7.jpg

kul_news_dong-anh-quynh-11.jpg

kul_news_dong-anh-quynh-4.jpgHọc trò Minh Tú liên tục đăng tải hình ảnh và hết lời khen ngợi siêu mẫu Thanh Hằngkul_news_dong-anh-quynh-12.jpgThậm chí đăng tải hình ảnh của Thanh Hằng với những lời lẽ úp mở về chuyện tình cảm.

Tuy nhiên, trước ồn ào về nghi vấn tình cảm, Đồng Ánh Quỳnh phủ nhận trên một trang báo điện tử với nội dung: "Tôi với chị Thanh Hằng chỉ là tình cảm chị em bình thường, không có gì quá lên như mọi người suy nghĩ".

Cô cho rằng, những dòng status đăng tải trên trang cá nhân chỉ đơn thuần là dòng trạng thái, còn ai muốn hiểu thế nào thì tùy.

kul_news_dong-anh-quynh-8.jpg Đồng Ánh Quỳnh còn cho biết, cô là người hâm mộ lâu năm của Thanh Hằng và là người mới vào nghề nên hay nói chuyện, nghe lời khuyên, nhắc nhở của đàn chị.

kul_news_dong-anh-quynh-9.jpg

kul_news_dong-anh-quynh-10.jpgNhững hình ảnh thân mật làm rộ lên nghi án đồng giới của Đồng Ánh Quỳnh và Thanh Hằng.

Loạt sao Việt từng 'lao đao' vì vướng ồn ào tình cảm đồng giới

"Tình yêu 5 năm" của Thanh Hằng - Đồng Ánh Quỳnh?

Những ngày gần đây, Thanh Hằng và Đồng Ánh Quỳnh vướng nghi án tình cảm đồng giới với loạt hình ảnh và những dòng trạng thái tình cảm, nhớ nhung...

Cũng theo dòng trạng thái của học trò Minh Tú, cô gọi Thanh Hằng là "tình yêu" 5 năm, là tuổi thanh xuân của mình. Trước những hình ảnh này, nhiều người khẳng định cặp đôi có mức quan hệ trên mức chị em, đồng nghiệp.

kul_news_thanh-hang-1.jpgkul_news_thanh-hang-2.jpgkul_news_thanh-hang-3.jpgĐồng Ánh Quỳnh liên tục đăng ảnh thân thiết của cả hai với những lời lẽ tình tứ, hạnh phúc như những người đang yêu nhau.kul_news_thanh-hang-4.jpgTuy nhiên, Đồng Ánh Quỳnh lên tiếng khẳng định mối quan hệ với Thanh Hằng chỉ là chị em bình thường.

Dương Triệu Vũ công khai tình yêu với Đàm Vĩnh Hưng

Trong một bài phỏng vấn, Dương Triệu Vũ khẳng định mối quan hệ giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng là tình yêu, đã nhanh chóng thu hút sự chú ý, tò mò của công chúng. Trên trang cá nhân, giọng ca Tình mộng viết: "Vũ yêu nhạc, yêu phim, yêu hoa, yêu đời, và còn nhiều thứ nữa. Tình yêu cũng có nhiều mức độ lắm, và đối với anh Hưng thì cũng có thể gọi là tình yêu".

album_kulnews_sao-nam-sinh-nghi-an-yeu-dDương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên thể hiện tình cảm thân thiết.

Rất nhiều lần em trai Hoài Linh và Mr. Đàm thể hiện tình cảm như ôm ấp, thậm chí là "khóa môi" ngay trên sân khấu, hay trong những bức ảnh... Lần gây nhiều tò mò nhất là cả hai phát "thiệp hồng", mở "tiệc cưới" để kỷ niệm mối quan hệ gần 15 năm. Điều này khiến nhiều người hâm mộ vô cùng tò mò về mối quan hệ của 2 nam ca sĩ, tuy nhiên đến hiện tại, cả hai khẳng định là những người tri kỷ của nhau.

kul_news_sao-nam-sinh-nghi-an-yeu-duong-Cả hai thường xuyên diện đồ đôi ở các sự kiện
kul_news_mr-dam.jpgMr. Đàm và Dương Triệu Vũ trong bữa tiệc tri kỷ gây nhiều ồn ào.

Noo Phước Thịnh và tin đồn yêu đồng giới với "trai lạ"

Noo Phước Thịnh - nam ca sĩ "tài sắc vẹn toàn" với một lượng fans đông đảo nhất nhì showbiz Việt và gia tài là hàng chục bản hit "nằm lòng" trong giới trẻ. Bên cạnh mối quan tâm về chặng đường thành công, nhiều người hâm mộ còn tò mò về chuyện tình cảm của nam ca sĩ điển trai.

kul_news_sao-nam-sinh-nghi-an-yeu-duong-Những hình ảnh làm dấy lên tin đồn yêu đương đồng giới của Noo

Công chúng từng xôn xao trước tin đồng yêu đương đồng tính của Noo Phước Thịnh thông qua những hình ảnh kề vai bá cổ, ôm ấp với một chàng trai lạ mặt. Ngay sau đó, những bức ảnh này được lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt.

Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự bất ngờ, thậm chí là thất vọng trước thông tin thần tượng đang yêu người đồng giới.

kul_news_sao-nam-sinh-nghi-an-yeu-duong-Những bức ảnh lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội

Ngay sau đó, nhiều người tìm được danh tính anh chàng này là một người đang làm việc trong lĩnh vực giải trí nên có mối quan hệ thân thiết với các nghệ sĩ. Ngoài đời, anh cũng là người bạn thân của Noo nên việc chụp nhiều ảnh chung là việc bình thường.

kul_news_sao-nam-sinh-nghi-an-yeu-duong-

kul_news_sao-nam-sinh-nghi-an-yeu-duong-

Tình tri kỷ của Quang Vinh và Lý Quý Khánh

Mối quan hệ giữa nhà thiết kế Lý Quí Khánh và Quang Vinh từ lâu đã trở thành tâm điểm quan tâm của dư luận với những tin đồn, nghi án yêu đồng giới thông qua những hình ảnh thân mật, thường xuyên xuất hiện chung... Đặc biệt, NTK Lý Quý Khánh còn úp mở trước câu hỏi về tình yêu với "hoàng tử sơn ca": "Trong mối quan hệ giữa con người với con người, việc người yêu người mới là quan trọng nhất, bất kể là nữ với nam, nam với nam hay nữ với nữ... Điều quan trọng nhất ở đây là tình cảm họ dành cho nhau ra sao...".

kul_news_sao-nam-sinh-nghi-an-yeu-duong-Quang Vinh và Lý Quí Khánh cũng từng dấy lên nghi vấn yêu đương.

Anh còn nhấn mạnh rằng, Quang Vinh là người luôn đồng hành với anh trong mọi thời điểm khó khăn nhất, là những người bạn tri kỷ không thể thiếu nhau trong đời. Dù vậy, câu hỏi về mối tình đồng giới gắn mác bạn thân vẫn chưa có lời giải đáp.

kul_news_sao-nam-sinh-nghi-an-yeu-duong-

Quan hệ "huynh đệ ngôn tình" giữa Issac - Jun

Cùng là thành viên trong nhóm nhạc đình đám 365, bộ đôi Isaac và Jun rất thường xuyên có những hình ảnh, hành động gần gũi, thân mật ngoài đời thường và cả trên sân khấu. Cặp đôi cũng được các fan gán ghép và săm soi chuyện tình cảm của thần tượng.

Thời gian đầu, Jun và Isaac đều giữ im lặng trước nghi án yêu đương đồng tính nhưng sau đó, cả hai đều khẳng định là "trai thẳng" và giữa họ chỉ là mối quan hệ "huynh đệ ngôn tình".

kul_news_sao-nam-sinh-nghi-an-yeu-duong-

kul_news_sao-nam-sinh-nghi-an-yeu-duong-

kul_news_sao-nam-sinh-nghi-an-yeu-duong-

Bê bối tình ái của Cao Thái Sơn - Adam Nguyễn

Cao Thái Sơn cũng từng gây xôn xao trong dư luận trước hàng loạt thông tin từ một người đàn ông "lạ mặt" có tên Adam Nguyễn "tố" đồng tính. Người này liên tục đăng tải những bài viết và hình ảnh chụp chung thân mật với Cao Thái Sơn cùng nhiều bằng chứng cho rằng nam ca sĩ là "gay" và từng là người yêu một thời.

kul_news_sao-nam-sinh-nghi-an-yeu-duong-Cao Thái Sơn từng gây xôn xao dư luận với bê bối chuyện yêu đương người đồng giới.

Bất chấp thị phi, nam ca sĩ Con đường mưa giữ im lặng và bình tĩnh đối diện với sóng gió. Anh tổ chức họp báo và phủ nhận mối quan hệ yêu đương với Adam Nguyễn. Anh khẳng định mình không có clip sex, cũng không cặp kè 3-4 người đồng giới như lời Adam nói. Thậm chí, anh còn mạnh miệng tuyên bố, mình "chuẩn men" trước đông đảo phóng viên, báo chí.

kul_news_sao-nam-sinh-nghi-an-yeu-duong-

kul_news_sao-nam-sinh-nghi-an-yeu-duong-

Kiểu chân mày kim tuyến trong MV mới của Chi Pu hóa ra là 'ăn theo' Lady Gaga?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022